13/03/2016 21:22 GMT+7

Văn Quyết bị loại khỏi đợt tập trung của đội tuyển VN

HOÀI DƯ
HOÀI DƯ

​TTO - Tối 13-3, LĐBĐ VN (VFF) đã thông báo quyết định loại tiền vệ Nguyễn Văn Quyết (Hà Nội T&T) khỏi thành phần đội tuyển VN chuẩn bị cho hai trận cuối cùng vòng loại World Cup 2018 gặp Đài Loan (24-3) và Iraq (29-3).

Văn Quyết (10) xô ngã trọng tài Công Khanh. Ảnh: Football Asian Channel 

Video clip Văn Quyết xô ngã trọng tài. Nguồn: VPF

Thông báo của VFF ghi rõ: "Xét thấy hành vi của cầu thủ Nguyễn Văn Quyết đã tạo ra hình ảnh không tốt trên sân cỏ trong bối cảnh VFF và Công ty cổ phần bóng đá chuyên nghiệp VN (VPF) đang nỗ lực chấn chỉnh công tác tổ chức thi đấu và xây dựng môi trường bóng đá lành mạnh, đề cao tinh thần thể thao cao thượng, tuân thủ Luật thi đấu, Điều lệ giải, Quy chế bóng đá chuyên nghiệp và Quy định về kỷ luật của LĐBĐVN, lãnh đạo LĐBĐVN đã quyết định thôi triệu tập cầu thủ Nguyễn Văn Quyết vào danh sách tập trung đợt 1/2016 của Đội tuyển Quốc gia Việt Nam".

Quyết định này được đưa ra sau khi, lãnh đạo VFF nhận được báo cáo của BTC V-League 2016 về các vấn đề phát sinh tại lượt trận thứ 4 diễn ra ngày 12-3, trong đó có trường hợp tiền vệ Nguyễn Văn Quyết có hành vi phản cảm đối với trọng tài Hoàng Phạm Công Khanh trong trận Hà Nội T&T thua Sanna Khánh Hòa BVN 0-1 trên sân 19/8 Nha Trang.

Cụ thể, ở phút 90+4 của trận đấu nói trên, các cầu thủ Hà Nội T&T có pha tấn công bên cánh trái, Văn Quyết thực hiện pha chuyền bóng vào trong cho đồng đội. Pha chuyền bóng này bị hậu vệ Khánh Hòa chặn lại. Các cầu thủ Hà Nội T&T cho rằng bóng đã chạm tay hậu vệ Khánh Hòa và Hà Nội T&T phải được hưởng quả đá 11m. Tuy nhiên, trọng tài Hoàng Phạm Công Khanh đã nói không với các cầu thủ Hà Nội T&T. Để phản ứng quyết định này, các cầu thủ Hà Nội T&T đã vây lấy trọng tài, trong đó Văn Quyết đã xô đẩy khiến trọng tài Khanh ngã xuống sân.

Sau khi đứng dậy, trọng tài đã rút thẻ đỏ truất quyền thi đấu đối với Văn Quyết.

HOÀI DƯ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên