03/06/2011 19:07 GMT+7

Đầy ắp sự kiện giải trí cuối tuần

T.NG
T.NG

TTO - Tuần này là một tuần vô cùng sôi động, đầy ắp các sự kiện giải trí. Ngoài thông tin về sự kiện, Nhịp sống giải trí (NSGT) sẽ cung cấp đầy đủ thời gian, địa điểm và cả giá vé cho bạn lựa chọn.

Các sự kiện lĩnh vực văn hóa -lễ hội, đáng chú ý có Liên hoan truyện tranh lần thứ 2 do phái đoàn Wallonie-Bruxelles Bỉ và Việt Nam phối hợp tổ chức; Ngày hội Thế cái đẹp đang nóng dần lên từng ngày; Hội Thi khuyển đẹp TP HCM - Dogshow 2011 và đặc biệt là Festival biển Nha Trang với hàng loạt hoạt động sôi động cũng sẽ diễn ra trong tuần này.

Các phòng trà ca nhạc tuần này phong phú với các sự kiện đêm nhạc Quốc Bảo, Tuấn Ngọc và hòa nhạc Mozart và tango -những điệu múa La Tinh của Nhà hát Giao hưởng nhạc vũ kịch TP HCM.

Thông tin về điện ảnh cũng khá đa dạng với các sự kiện như triển lãm ảnh Chủ tịch Hồ Chí Minh trong các tác phẩm điện ảnh, thông tin về cuộc thi dành cho những nhà làm phim độc lập YxineFF lần 2, Liên hoan phim tài liệu quốc tế tại HN và TP.HCM (kèm lịch chiếu phim) và phim đoạt giải Oscar năm nay - The King's Speech cũng sẽ ra rạp tuần này.

Mời các bạn cùng xem.

T.NG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên