22/08/2014 16:05 GMT+7

Uyên Linh chọn ca sĩ mới

Q.N.
Q.N.

TTO - Ca sĩ Uyên Linh sẽ ngồi vào ghế giám khảo chính trong live show thứ 7, bảng thi Ca sĩ mới 2 của chương trình Tôi là người chiến thắng - The winner is...

Phóng to
Hoàng Mai trong buổi tập trước đêm thi Ca sĩ mới 2 - Ảnh: Lê Nhân

Phóng to
Hoàng Tuấn trong buổi tập cho đêm thi Ca sĩ mới 2 - Ảnh: Lê Nhân

Đêm thi sẽ diễn ra vào 21g tối 23-8 tại Nhà thi đấu Maximark Cộng Hòa, truyền hình trực tiếp trên HTV7, Hà Nội 1, Giaitri TV, DRT.

Chia sẻ về lần đầu tiên làm giám khảo một chương trình truyền hình thực tế, Uyên Linh nói: "Làm giám khảo là một trong những việc "đáng sợ" nhất trên đời! Nhưng Linh cũng hào hứng được đến với trải nghiệm đầy thách thức này. Linh rất thẳng tính, có gì nói đó, không trao đi và không nhận về những lời khen hời hợt. Linh không giỏi trong việc khen ngợi và động viên, thì Linh cũng sẽ không nói gì khiến các bạn tổn thương. Có một điều chắc chắn đó là Linh luôn ủng hộ nhiệt liệt tình yêu đối với âm nhạc của các bạn và tuyệt đối cổ vũ cho các bạn thể hiện khát khao của bản thân".

Đặc điểm chung của các thí sinh đến từ bảng thi Ca sĩ mới của Tôi là người chiến thắng - The winner is... là họ đến từ rất nhiều ngành nghề đa dạng và lựa chọn âm nhạc như một người bạn đồng hành để thỏa sức nếm trọn đam mê.

Với đêm thi sắp tới, bạn xem đài sẽ được thưởng thức phần trình diễn của bảy giọng ca trẻ: Nay Danh (ca khúc Dẫu có lỗi lầm), Thân Trọng Nghĩa (Tuyết rơi mùa hè), Tôn Thất Mạnh Tuấn (Rolling in the deep), Phạm Huỳnh Hoàng Tuấn (Lạc), Chu Thị Kim Vân (Love the way you lie), Nguyễn Thị Huyền Trang (Radiaactive), Lê Hoàng Mai (California king bed).

Hai thí sinh bảng Ca sĩ mới 2 được chọn vào tứ kết sẽ gặp Paul Blada và Phù Vạn Nam Hương. Trong khi đó, hai thí sinh chiến thắng ở bảng Trung niên sẽ "đấu" với hai thí sinh chiến thắng của bảng Học sinh sinh viên: Thái Trân gặp Thái Sơn và Bích Lệ gặp Lan Anh. Và hai thí sinh của bảng Ca sĩ mới 1 sẽ thi cùng hai thí sinh ở bảng Người nổi tiếng 1: Trương Thế Vinh gặp Minh Anh và Hà Lê gặp Kyo York.

"Tôi là người chiến thắng - The winner is..." năm nay có phần bình chọn dự đoán cho thí sinh của từng bảng thi. Đến thời điểm này, dẫn đầu sáu live show (theo trình tự từng đêm thi) là Kyo York, Phương Trinh, Jean Paul Blada, Thái Trân, Hà Lê và Thái Sơn. Trong đó, biên đạo Hà Lê có tổng số bình chọn cao nhất trong tất cả 42 thí sinh của sáu bảng thi đã diễn ra.

Q.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên