30/07/2014 17:33 GMT+7

Usain Bolt "nổi điên" tố báo chí bịa đặt

QUỐC THẮNG
QUỐC THẮNG

TTO - Ngôi sao điền kinh người Jamaica Usain Bolt đã nổi giận lên tiếng chỉ trích tờ The Times (Anh) vì bịa đặt việc anh nhận xét Đại hội thể thao thịnh vượng chung (Commonwealth Games) 2014 đang diễn ra ở Scotland là "giống cục phân".

Usain Bolt cáo buộc tờ The Times đã "sử dụng lời nói dối để làm tiêu đề câu khách". Anh viết trên mạng xã hội Twitter: "Tôi thức dậy với rắc rối vì những điều vô nghĩa...Những nhà báo xin vui lòng đừng bịa chuyện để tạo nên các đề tài câu khách".

Trước đó vài giờ người quản lý Ricky Simms của Usain Bolt cũng chỉ trích những gì mà tờ The Times viết là "rác rưởi". Ông Ricky Simms nói với Hãng tin BBC: "Bầu không khí trên sân vận động hết sức tuyệt vời. Tôi không biết những thông tin mà báo chí viết là lấy từ đâu nữa".

Usain Bolt đã không tham dự nội dung chạy 100m, 200m ở Commonwealth Games với lý do chấn thương, nhưng anh lại tham dự nội dung đồng đội 4x100m. Điều này khiến nhiều người rất bất ngờ. Sau đó, tờ The Times đã có cuộc phỏng vấn Usain Bolt, dẫn lời ngôi sao điền kinh người Jamaica nhận xét: "Commonwealth Games giống như cục phân" và "Olympic London 2012 hấp dẫn hơn nhiều".

Ngay sau khi bản tin của tờ The Times được công bố, rất nhiều người từ ban tổ chức, các VĐV cho đến người hâm mộ đã lên tiếng chỉ trích Usain Bolt. 

QUỐC THẮNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên