10/09/2014 05:21 GMT+7

“U-19 VN thua do những sai lầm cá nhân”

SĨ HUYÊN - HOÀI DƯ
SĨ HUYÊN - HOÀI DƯ

TT - HLV Guillaume Graechen đã nói như vậy trong cuộc họp báo sau trận U-19 VN thua U-19 Nhật Bản 2-3 ở lượt trận cuối cùng bảng B Giải U-19 Đông Nam Á - Cúp Nutifood 2014.

HLV Guillaume Graechen nói: “So với trận thua 0-7 hồi đầu năm nay, U-19 VN đã thi đấu mạnh mẽ hơn và có bàn thắng vươn lên dẫn trước. Tuy nhiên, rất tiếc chúng ta phải trả giá bởi một số sai lầm cá nhân. Đối diện với một đội bóng rất tốt như U-19 Nhật Bản, thật đáng tiếc khi chúng ta có nhiều cơ hội ghi bàn nhưng không thể tận dụng được. Trong khi đó, U-19 Nhật Bản chỉ có ba cơ hội rõ rệt trong hiệp hai và đã ghi được ba bàn thắng. Hiệu quả ghi bàn của U-19 Nhật Bản tốt hơn chúng ta và đây là điểm khác biệt giữa hai đội”. Đánh giá về những cầu thủ mới được ra sân trong trận này, HLV Graechen nói: “Họ đã thi đấu khá tốt. Tuy nhiên điều không may là chúng ta phải nhận trận thua”.

Trong khi đó, HLV Nhật Bản Suzuki Masakazu cho biết: “Nhìn chung phong độ của các cầu thủ U-19 VN đã tốt hơn rất nhiều so với lần gặp nhau hồi đầu năm. Tuy nhiên đối với U-19 Nhật Bản, những trận đấu như thế này sẽ là cơ hội cọ xát và trải nghiệm cho những cầu thủ trẻ. Chiến thắng của U-19 Nhật Bản trước VN ở trận đấu này chưa đủ để khẳng định sức mạnh của chúng tôi. Do đó chúng tôi sẽ tiếp tục cố gắng thi đấu tốt trong những trận tiếp theo. Mặt khác, hàng phòng thủ U-19 Nhật Bản cần phải cải thiện hơn nữa. So với trận đấu giữa hai đội vào đầu năm nay, tôi thấy các cầu thủ VN ở giải này tấn công toàn diện hơn, kỹ thuật cá nhân cũng tiến bộ hơn”.

[box]Đổi giờ thi đấu trận U-19 Việt Nam - Myanmar

Để phục vụ nhu cầu của khán giả, LĐBĐ VN (VFF) đã gửi văn bản đến LĐBĐ Đông Nam Á (AFF) và được chấp thuận việc chuyển trận bán kết giữa U-19 VN và U-19 Myanmar xuống đá lúc 19g ngày 11-9.[/box]

SĨ HUYÊN - HOÀI DƯ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên