18/07/2016 16:14 GMT+7

​Tuyệt tình cốc hồi 2

BÚT BI (ghi theo lời kể của Giáo Thư)
BÚT BI (ghi theo lời kể của Giáo Thư)

TTO - Mosa Cốc chủ trở về cốc sau khi hạ gục Bàng Quan đạo sĩ, y lấy làm khoái trá lắm, bụng thầm nghĩ: “Chỉ một chiêu cốc ướt mà ngươi đã thê thảm vậy, ta mà luyện xong chiêu Tuyệt diệt thép chắc sẽ không còn đối thủ...”.

Lại nói về Bàng Quan đạo sĩ sau khi tử trận, đám đệ tử hồn xiêu phách tán, than khóc dậy cả một vùng trời. Mà chiêu cốc ướt này quả là lợi hại. Bãi Thiên Cấm xa cả vạn dặm mà cũng nồng nặc hôi tanh, cả chục quả đồi lân cận cũng không thoát được mùi của nó. Đám đệ tử của Bàng Quan sau hồi tĩnh tâm, bèn gọi đến đường dây nóng của Sát nhân danh y Môi Trường Chỉ. 

Sát nhân danh y hất hàm hỏi bọn đệ tử của Bàng Quan: “Bọn bay đã biết tôn chỉ của ta là khi cứu một người thì phải giết một người chưa?”. Bọn đệ tử nghe vậy quỳ mọp xuống: “Chỉ cần đại nhân cứu sống sư phụ chúng tôi thì mạng chúng tôi đây đều xin giao lại cho đại nhân”. Sát nhân danh y cười ha hả: “Mạng của thứ ruồi muỗi như bọn bay thì kể làm gì, nhưng thôi, ta đã có chủ ý”.

Bằng một điểm chỉ trứ danh của mình, Sát nhân danh y đã mang được hồn của Bàng Quan nhập về lại xác. Lúc này Sát nhân danh y ghé sát tai Bàng Quan nói nhỏ: “Nếu ta cứu sống ngươi thì ngươi có chịu giết chết một người không?”. Bàng Quan thều thào: “Tôi xin tuyệt đối làm theo ý đại nhân”.

Chỉ thấy Sát nhân danh y thì thào gì đó mà Bàng Quan đạo sĩ lắc đầu liên tục, hai mắt trợn trắng lên, hồn xiêu phách tán, chết lần thứ hai. Sau này nghe giang hồ đồn rằng Sát nhân danh y đòi Bàng Quan đạo sĩ lấy mạng Quy Trình đại quan.

BÚT BI (ghi theo lời kể của Giáo Thư)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên