24/07/2017 10:19 GMT+7

Tuyệt phẩm đá phạt giúp Jamaica loại Mexico ở bán kết Gold Cup

HUY ĐĂNG
HUY ĐĂNG

TTO – Sáng ngày 24-7 (giờ VN), Jamaica đã đánh bại Mexico 1-0 trong trận bán kết CONCACAF Gold Cup 2017 bằng bàn thắng muộn màng phút 88 của Kemar Michael Lawrence.

Các cầu thủ Jamaica ăn mừng sau khi ghi bàn. Ảnh: REUTERS

Trước khi có được bàn thắng vào cuối trận, Jamaica tương đối lép vế hơn Mexico. Các học trò của HLV Carlos Osorio chơi ép sân từ đầu trận và tạo ra một số cơ hội ăn bàn đáng kể, nhưng thủ thành Andre Blake của Jamaica đã thi đấu xuất sắc với ít nhất là 3 pha cứu thua.

Sang hiệp 2 – thời điểm các cầu thủ Mexico tỏ ra đuối sức dần, Jamaica mới bắt đầu tổ chức tấn công. Sau nhiều tình huống tấn công nguy hiểm, Jamaica ghi được bàn thắng ở phút 88 do công Lawrence.

Thủ thành Andre Blake thực hiện nhiều pha cứu thua giúp Jamaica giữ sạch lưới. Ảnh: REUTERS

Từ cự ly đá phạt khoảng 20 mét, Lawrence thực hiện cú dứt điểm tuyệt đẹp vào góc xa khung thành, khiến thủ thành Corona của Mexico chỉ biết chôn chân đứng nhìn. Chung cuộc Jamaica thắng 1-0 để vào chung kết gặp chủ nhà Mỹ - đội đã đánh bại Costa Rica 2-0 trong trận bán kết trước đó.

Chiến thắng này càng ý nghĩa với Jamaica khi ở giải gần nhất (năm 2015), họ thất bại trước chính Mexico với tỷ số 1-3 trong trận chung kết. Còn trận chung kết năm nay sẽ diễn ra vào lúc 8g30 ngày 27-7 trên sân vận động Levi (Santa Clara).

Video clip các tình huống đáng chú ý trận Jamaica thắng Mexico. Nguồn: YOUTUBE

HUY ĐĂNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: Jamaica Mexico Gold Cup