08/02/2018 20:45 GMT+7

“Tuyển futsal VN phải trả giá vì những sai lầm”

H.LAM
H.LAM

TTO - Đó là phát biểu của HLV Miguel Rodrigo sau khi tuyển futsal VN để thua tuyển futsal Uzbekistan 1-3 ở trận tứ kết Giải futsal vô địch châu Á 2018 đang diễn ra ở Đài Loan.

HLV Miguel Rodrigo. Ảnh: QUANG THẮNG

Trang AFC trích lời HLV Miguel Rodrigo: “Trận đấu này rất giống như trận đấu tại Asian Indoor Games 2017 nhưng lần này chúng tôi chơi tốt hơn. Nhưng thật không may chúng tôi lại mắc quá nhiều sai lầm và họ đã trừng phạt chúng tôi từ những sai lầm đó”.

HLV Rodrigo nói tiếp: “Các cầu thủ đã thi đấu rất nỗ lực và chúng tôi cũng đã có một vài cơ hội, nhưng lại không tận dụng được. Tôi không thể đổ lỗi cho các cầu thủ bởi đây là đội hình trẻ với 7 thành viên lần đầu dự vòng knock-out một giải đấu. Các cầu thủ đều rất tài năng nhưng vẫn còn thiếu kinh nghiệm. Chúng tôi đang xây dựng một lực lượng mới và cần có thêm nhiều thời gian”.

Trong khi đó, dù giành chiến thắng nhưng HLV Bakhodir Akhmedov cũng dành những lời khen ngợi cho màn trình diễn của tuyển futsal VN. HLV Akhmedov chia sẻ: “Tôi hài lòng với kết quả đạt được. Việt Nam là một đội bóng mạnh và họ đã gây cho chúng tôi nhiều khó khăn. Tôi có thể nói rằng Việt Nam là một trong những đội futsal có bước thăng tiến mạnh mẽ”.

H.LAM
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên