08/09/2014 04:30 GMT+7

Tuổi Trẻ 8-9 vạch trần đường đây buôn thận xuyên quốc gia

TTO
TTO

TTO - Mời bạn khởi động ngày thứ hai đầu tuần với những trang báo thời sự sống động, mang đầy hơi thở cuộc sống.

Trang 1 báo Tuổi Trẻ ngày 8-9-2014

Thâm nhập đường dây buôn thận xuyên quốc gia. Đường dây này đã bủa vây khắp cả nước để săn những thanh niên nghèo, trẻ tuổi ở nhiều vùng quê bán thận cho chúng. (trang 5)

* Một nhóm bạn trẻ đã vượt 80km để đem đến một cái tết Trung thu như chuyện cổ tích cho các em thiếu nhi ở địa phương. Trung thu giữa rừng (trang 10)

* Vượt qua nhiều ứng viên nặng ký, Nguyễn Thành Vinh đã xuất sắc trở thành người khiếm thị đầu tiên giành được học bổng toàn phần của Trường ĐH Quốc tế RMIT VN. Chàng trai khiếm thị giành học bổng RMIT (trang 18)

* Ngày 3-9-2014, Bộ LĐ-TB&XH công bố “Bản tin thị trường lao động VN - số 3 năm 2014”, trong đó tỉ lệ thất nghiệp của cả nước là 1,84%. TS Nguyễn Minh Hòa đã gửi đến Tuổi Trẻ bài viết  Tỉ lệ thất nghiệp 1,84%: quá phi lý! (trang 9)

* Bộ Tài nguyên - môi trường vừa cấp giấy chứng nhận an toàn sinh học cho bắp biến đổi gen MON 89034. Chỉ một thời gian ngắn nữa, giống bắp biến đổi gen sẽ được đưa ra thị trường. Băn khoăn với thực phẩm biến đổi gen (trang 7)

* Lần đầu tiên VN áp thuế chống bán phá giá. Sau hơn một năm khởi xướng điều tra, Bộ Công thương vừa chính thức ra quyết định áp thuế chống bán phá giá thép không gỉ cán nguội nhập khẩu từ Trung Quốc, Indonesia, Malaysia và Đài Loan. (trang 6)

* Trong dịp lễ 2-9, Công ty SecurityDaily đã ghi nhận có hơn 700 website của VN bị các nhóm tin tặc Trung Quốc tấn công, chiếm quyền điều khiển, thay đổi giao diện của website. (trang 3)

* Nhiều lãnh đạo, cán bộ quản lý đất rừng U Minh Hạ đang nắm trong tay rất nhiều đất rừng. Qua đơn tố giác của người dân, tỉnh Cà Mau đã làm “sống lại” vụ việc. Cán bộ lâm trường thâu tóm đất rừng (trang 4)

Và nhiều tin bài thời sự nóng, chuyên mục quen thuộc hấp dẫn. Mời bạn đọc đón đọc.

TTO
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên