07/06/2013 10:40 GMT+7

Tuổi thần tiên tái ngộ khán giả

Q.N.
Q.N.

TT - Sau 12 năm vắng bóng, chương trình ca nhạc tạp kỹ thiếu nhi Tuổi thần tiên sẽ trở lại trong mùa hè năm nay với chủ đề Trở về tuổi thần tiên, diễn liên tục vào chủ nhật hằng tuần từ ngày 16-6 đến 18-8 vào các suất 10g và 15g tại nhà hát Hòa Bình, TP.HCM.

Tuổi thần tiên tái ngộ khán giả

8SprF6NP.jpgPhóng toTuổi thần tiên sẽ trở lại trong mùa hè năm nay - Ảnh: TTD
r01Fxvrc.jpgPhóng to
Đạo diễn Tất My Loan - Ảnh: TTD

Ðây cũng là chương trình kỷ niệm 20 năm Tuổi thần tiên (1-6-1993 - 1-6-2013) với êkip thực hiện gần như nguyên vẹn của 20 năm trước. Chương trình lần này cũng đánh dấu sự trở lại của đạo diễn Tất My Loan - người được coi là cha đẻ của Tuổi thần tiên, sau nhiều năm "ở ẩn" cùng êkip của ông: đạo diễn Tất My Long, Tất My Ly, thiết kế sân khấu Trọng Dũng, nhạc sĩ Ðức Trí, biên đạo múa Thảo Dung, Thái Ðạt Minh, MC Thanh Bạch, Quang Minh...

Trong buổi họp báo vào sáng 6-6, nhắc đến sân khấu Tuổi thần tiên, đạo diễn Tất My Loan không giấu nổi sự xúc động lẫn thích thú khi trở lại với chương trình dành cho thiếu nhi: "Ước mơ của tôi là ngày nào cũng là ngày "Quốc tế thiếu nhi". Tôi xin cảm ơn tất cả những cộng sự, bạn bè đã cùng tôi làm nên Tuổi thần tiên. Còn nhớ cách đây 20 năm khi Tuổi Thần Tiên 1 ra đời, chương trình đã trở thành chương trình thành công nhất của nhà hát Hòa Bình đến tận thời điểm này. Chúng tôi không dám mơ đến một thành công tương tự nhưng sẽ cố gắng hết sức để các em nhỏ không thất vọng".

Không chỉ khu vực sân khấu mang màu sắc thiếu nhi mà toàn bộ không gian nhà hát Hòa Bình trong các suất diễn Tuổi thần tiên 2013 sẽ như một ngày hội. Toàn bộ nhân viên nhà hát, êkip sản xuất (kể cả đạo diễn) sẽ mặc trang phục của "chú hề" để chào đón và vui đùa (tặng quà, làm ảo thuật...) với các em. Chương trình cũng có trang web cá nhân tititi.vn và trang www.facebook.com/tuoithantienshow để tương tác, chia sẻ cùng người hâm mộ...

Hầu hết các nghệ sĩ tham gia Trở về tuổi thần tiên: NSND Ngọc Giàu, Hoài Linh, Thanh Bạch, Cẩm Vân - Khắc Triệu, Phương Thanh, Mỹ Lệ, Thanh Thảo... đều trên tinh thần ủng hộ. Nhạc sĩ Ðức Trí - phụ trách hòa âm, phối khí cho chương trình - hứa sẽ thực hiện một đĩa audio chất lượng cao các ca khúc trong chương trình để dành tặng các bạn nhỏ.

Q.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên