12/01/2012 11:36 GMT+7

Tưng bừng sắc xuân

KH.NGỌC - Ảnh: Victoria's Secret
KH.NGỌC - Ảnh: Victoria's Secret

TTO - Mùa tết đang đến thật gần, giờ cũng là lúc phái đẹp dạo phố chọn cho mình những bộ thời trang đúng mốt, chuẩn bị "bộ đồ vía" cho những ngày tết đi thăm hỏi gia đình, bạn bè và cả những chuyến du xuân.

Thời trang tết không chỉ có những bộ đầm hoa, còn là những chiếc áo kiểu in họa tiết bông hoa rực rỡ, những chiếc áo thun phối với váy jean hoặc quần jean, quần short để bạn gái trông vẫn xinh đẹp sành điệu mà lại dễ dàng vận động trong những chuyến du xuân.

Đầm hoa đón tết

Mùa tết bao giờ cũng đầy ắp hoa xuân, hoa nở cả trên những bộ đầm xinh xắn của người đẹp. Bạn gái tha hồ chọn những bộ đầm nổi nhất, những bộ cánh họa tiết bông hoa đủ sắc màu mà vốn dĩ ngày thường trông quá lộng lẫy.

Ngoài mốt họa tiết bông hoa vốn không bao giờ lỗi mốt trong mùa xuân, những bạn gái cá tính có thể chọn những bộ đầm có sọc phối nhiều màu sáng hoặc áo thun phối với váy jean, khoác thêm một chiếc áo dệt len mỏng bên ngoài. Đầm dài vẫn là lựa chọn hợp mốt cho mùa tết này, nhất là bộ đầm dài có in hoa rơi li ti.

rh70t5SF.jpgPhóng to
3rddVVW2.jpgPhóng to
NMOmgpP8.jpgPhóng to
HD9zkAJp.jpgPhóng to
4rO5I8g1.jpgPhóng to
HkTgINVL.jpgPhóng to

Áo kiểu, sơmi, quần jean du xuân

Áo kiểu diện tết luôn là những tông màu tươi sáng đi cùng họa tiết phóng khoáng, chất liệu tơ tổng hợp hoặc tơ tằm sẽ tôn lên nét nữ tính trên những kiểu dáng áo dún bèo, xòe cánh dơi, cổ rút dây tay phồng... Áo kiểu, áo thun, áo sơmi phối với quần jean ôm sát mang lại cho phái đẹp vóc dáng khỏe mạnh, đầy năng động trong những ngày xuân.

nTJsrSyw.jpgPhóng to
xMLodJvw.jpgPhóng to
w4ozhAQo.jpgPhóng to
HErQ0bqW.jpgPhóng to
j2Xua0Gv.jpgPhóng to
jJSO6NdH.jpgPhóng to
woFCOkxt.jpgPhóng to
o2qpGmyW.jpgPhóng to

Quần short cho du lịch dã ngoại

Lên bằng những chất liệu bụi như jean, kaki, quần short rất phù hợp cho bạn gái diện trong những chuyến du xuân xa nhà. Để mềm mại hóa chiếc quần short cá tính, bạn gái có thể chọn những kiểu áo cánh dơi xòe rộng in bông hoa màu tươi sáng, những chiếc áo thun sát cánh hoặc tay ngắn ôm sát thân hình.

uv1RFz4N.jpgPhóng to
WVAHQY4f.jpgPhóng to
e5cyhLoa.jpgPhóng to
FwfRrwS0.jpgPhóng to
KH.NGỌC - Ảnh: Victoria's Secret
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên