21/12/2012 16:35 GMT+7

Tự hào "tàu hòa bình"

Nguyễn Quang Tiếp
Nguyễn Quang Tiếp

TTO - Con tàu hòa bình của Hải quân Việt Nam đã tạo nên những cung bậc cảm xúc đặc biệt nơi bạn đọc. Qua TTO, bạn đọc gửi lời cảm ơn và tình cảm đến các kỹ sư đóng tàu - các chiến sĩ hải quân hết lòng vì dân.

cUSW6u2z.jpgPhóng to
Tàu vận tải kiêm quân y Khánh Hòa HQ561 chuẩn bị được hạ thủy - Ảnh: Ngọc Tụ

* Chúc mừng các kỹ sư và toàn thể cán bộ công nhân Nhà máy Z189. Sự ra đời tàu HQ561 của các anh, của trí tuệ Việt Nam như một ngôi sao sáng của Tổ quốc. Cảm ơn các anh! Mong các anh thiết kế, sản xuất nhiều hơn nữa các con tàu “made in Vietnam” dũng mãnh, hiện đại cung cấp cho lực lượng hải quân Việt Nam bảo vệ chủ quyền biển đảo quê hương.

* Xin nhiệt liệt chúc mừng tập thể các kỹ sư trẻ của Việt Nam đã đóng thành công con tàu có ý nghĩa. Ước gì chúng ta có nhiều tiền để có thể đóng thêm nhiều con tàu khác, góp phần chăm sóc sức khỏe của chiến sĩ và ngư dân của chúng ta trên biển.

* Đây là thành công lớn trong công tác bám biển của quân và dân ta. Để việc điều trị bệnh nhân hiệu quả hơn, chúng tôi muốn tặng cho tàu một phần mềm quản lý bệnh nhân trực tuyến. Phần mềm này sẽ giúp y bác sĩ trên tàu chuyển ngay kết quả cận lâm sàng hay khi cần hội chẩn với chuyên gia tại bệnh viện...

* Đọc tin này tôi rất vui và rất cảm động. Vui vì bản thân chúng ta đã đóng được con tàu như thế. Cảm động vì sự hữu ích và cần thiết của con tàu đối với dân và chiến sĩ đã được đáp ứng. Mong rằng các con tàu tương tự sẽ được đóng tiếp và có thêm bãi đỗ trực thăng giúp việc chuyển thương nhanh chóng hơn. Cảm ơn tất cả những ai đã tham gia thiết kế, lao động đóng mới và tất cả những ai sẽ vận hành con tàu.

* Xin chúc mừng Nhà máy Z189. Chúc hải quân Việt Nam chúng ta có thêm phương tiện giữ gìn biển đảo, chủ quyền đất nước và bình yên của nhân dân. Chúc các anh sức khỏe và niềm tin.

* Quá tuyệt vời! Những người con đất Việt giỏi quá! Chúng ta đã có được con tàu này thì bà con và các chiến sĩ ngoài đảo sẽ không còn lo lắng việc trị bệnh nữa. Cảm ơn những chàng trai trẻ đã tạo ra con tàu đầy ý nghĩ này. Chúc các bạn có nhiều sáng kiến hay, chế tạo tốt để phục vụ đời sống cho nhân dân và đem nhiều lợi ích cho Đảng và Nhà nước. Tôi yêu các bạn!

* Xin chúc mừng Việt Nam có những người con anh hùng tri thức mang lại cho thế giới sự hòa bình. Xin chúc mừng và yêu quý các anh kỹ sư đóng tàu, các đồng chí hải quân hết lòng vì dân đã mang đến cho lòng dân cũng như tôi đây sự yên tâm về một đất nước đang sống không có chiến tranh mà chỉ có hòa bình. Một lần nữa, tôi xin chúc mừng và chúc sức khỏe các đồng chí, các kỹ sư Việt Nam.

* Tự hào quá Việt Nam ơi! Công nghệ đóng tàu của Việt Nam giờ đã tốt, cần nghiên cứu chế tạo tàu quân sự để giúp tăng sức chiến đấu bảo vệ chủ quyền dân tộc. Chúng ta chắc chắn sẽ làm được!

* Hi vọng còn nhiều con tàu nữa, lớn hơn, mạnh hơn, hiện đại hơn nữa được đưa vào sử dụng để cải thiện cuộc sống của dân trên các đảo, để thật sự làm chủ biển đảo của cha ông. Thật vui mừng khi tiền thuế của dân đóng góp được Nhà nước dùng đúng cách.

Nguyễn Quang Tiếp
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên