29/04/2011 03:17 GMT+7

Trường mầm non nhận giữ trẻ trong hè

H.HG. - VĨNH HÀ
H.HG. - VĨNH HÀ

TT - Theo văn bản hướng dẫn về hoạt động hè năm 2011 của Sở GD-ĐT TP.HCM, các trường mầm non sẽ nghỉ hè từ 30-5 đến 12-6-2011, từ 13-6 đến 12-8: sẽ tổ chức hoạt động hè (giữ trẻ) theo nhu cầu của phụ huynh.

* Cấm dạy trước chương trình

Read this on Tuoitrenews.vn

Văn bản trên cũng lưu ý các trường cần đặc biệt quan tâm đến chế độ dinh dưỡng cho trẻ: phải tính toán để thỏa thuận với phụ huynh về mức đóng góp tiền ăn nhằm đảm bảo nhu cầu dinh dưỡng vì dinh dưỡng là yếu tố quyết định khả năng đề kháng với bệnh tật, nhất là bệnh nhiễm trùng của trẻ. Riêng học phí học hè: các trường cũng được phép thỏa thuận với phụ huynh trên nguyên tắc trả lương cho cán bộ, giáo viên phải làm thêm ngoài biên chế năm học.

Các trường mầm non không được phép dạy trước chương trình dưới bất cứ hình thức nào. Đây là quy định trong nội dung hướng dẫn tổ chức hoạt động hè của cấp mầm non do Sở GD-ĐT Hà Nội mới ban hành.

Theo hướng dẫn trên, các trường căn cứ vào nhu cầu của phụ huynh để tổ chức việc nhận giữ, chăm sóc trẻ trong hè. Nhưng để đảm bảo an toàn cho trẻ, vẫn phải bố trí đủ số lượng hai giáo viên/lớp.

H.HG. - VĨNH HÀ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên