Tag: Trung thu 2020

Rước đèn trung thu khổng lồ ở Kon Tum

Những chiếc lồng đèn trung thu khổng lồ được các bạn trẻ ở TP Kon Tum rước qua vòng xoay Đăk Bla và nhiều tuyến đường khác trong đêm hội trăng rằm 2020.

F.A mùa Trung Thu, có gì phải xoắn?

F.A đã không còn là sự đơn độc, nhỏ lẻ của bất kỳ cá thể nào nữa. Giờ đây F.A trở thành một “vấn nạn” khi người người than F.A, nhà nhà trách F.A.

Cầu thủ Việt đón Tết Trung thu 2020

Trọng Hoàng, Quế Ngọc Hải và Phan Văn Đức khoe ảnh đón Tết Trung thu cùng gia đình trên trang cá nhân.

Trung thu 2020: Chuyện gì đang diễn ra tại nhà chị Hằng?

Vậy là chị Hằng đã bước chân vô thương trường, với sự giúp sức của Cuội. Giờ đây khung cảnh Trung thu trên mặt trăng không khác gì phân cảnh phim Star Wars.

Vui Tết Trung thu 2020: Buồn thay phố cổ Hà Nội ngập rác!

Những hình ảnh rác thải vương vãi khắp phố cổ Hà Nội khiến dân tình ngán ngẩm khi Tết Trung Thu 2020 rồi mà ý thức người dân vẫn cứ 'ở đâu đâu?!'.

Tết Trung thu không quan trọng giàu nghèo

Tình cảm mới là thứ quan trọng nhất tạo nên không khí cho ngày Tết Đoàn viên này. Chúng ta đừng nên bỏ lỡ dịp Trung thu để bày tỏ tình cảm với những người thân yêu.

Bánh trung thu 'nhà làm' lên ngôi trong năm 2020

Phải chăng sau thời gian cách ly xã hội vì Covid mọi người đã được nâng cấp trình độ nấu ăn? Điều này có thể nhận thấy trong mùa Trung thu năm nay, khắp hang cùng ngõ hẻm tràn ngập bánh homemade, thậm chí lấn át cả các thương hiệu truyền thống lâu đời.

Trung thu 2020: Các thanh niên FA hãy thôi ích kỷ

Vì tương lai con em chúng ta, các cô, chú FA hãy thôi hẹp hòi được không?