16/09/2013 18:52 GMT+7

Trung tâm thương mại Hải Dương còn trơ khung sắt

ĐỨC BÌNH
ĐỨC BÌNH

TTO - Sau trận hỏa hoạn, toàn bộ Trung tâm thương mại Hải Dương giờ chỉ còn là đống đổ nát. Theo ghi nhận của chúng tôi, các cửa kính đều vỡ vụn, nhiều bức tường dầy đã nứt rất to, các gian hàng giờ chỉ còn trơ khung sắt.

TTO - Sau trận hỏa hoạn, toàn bộ Trung tâm thương mại Hải Dương giờ chỉ còn là đống đổ nát. Theo ghi nhận của chúng tôi, các cửa kính đều vỡ vụn, nhiều bức tường dầy đã nứt rất to, các gian hàng giờ chỉ còn trơ khung sắt.

Cháy TT thương mại Hải Dương: Thiệt hại khoảng 500 tỉ đồngTTTM Hải Dương cháy: bà con tiểu thương mất gần 400 tỉ đồng

xL1D2039.jpgPhóng to
Hiện trường vụ cháy một ngày sau khi vụ việc diễn ra - Ảnh: Đ.Bình

Phóng viên Tuổi Trẻ ghi nhận những hình ảnh hiện trường đám cháy từ bên trong trung tâm. Những hình ảnh này này chỉ đều ghi nhận ở phía trong tầng 1 của Trung tâm thương mại Hải Dương.

UD345Bcs.jpgPhóng to

Lực lượng cảnh sát PCCC, Công an tỉnh Hải Dương đã huy động toàn bộ lực lượng phòng cháy chữa cháy của công an tham gia dập lửa. Gần chục xe cứu hỏa đã được huy động đến chữa cháy.

Một lãnh đạo Công an TP.Hải Dương, cho biết đã có trên 300 cán bộ, chiến sĩ công an đã được huy động.

azVvPt59.jpgPhóng to

Theo ban quản lý trung tâm thương mại, tại đây có khoảng hơn 530 hộ kinh doanh với đầy đủ các mặt hàng như điện tử, quần áo, đồ gia dụng… Hầu hết các gian hàng này đã bị lửa thiêu rụi.

Ux2T2jbP.jpgPhóng to

Hiện trường vụ cháy một ngày sau khi vụ việc diễn ra. Theo thông tin ban đầu ngọn lửa xuất phát từ một cửa hàng bán quần áo trong trung tâm thương mại. Vì hỏa hoạn xảy ra trong đêm, không ai phát hiện nên lửa bùng phát dữ dội lan sang các gian hàng khác.

Qsl5Czrf.jpgPhóng to

Đám cháy kéo dài gần năm giờ đã thiêu rụi toàn bộ hàng hóa của gần 500 tiểu thương. Một góc trung tâm (khoảng 1.000m² sàn) đã sập đổ trong đám cháy...

Theo đánh giá của tỉnh Hải Dương, ngoài thiệt hại khoảng 400 tỉ đồng của dân, thiệt hại về cơ sở vật chất cũng lên tới trên 100 tỉ đồng.

pmaPJ68G.jpgPhóng to

------------------------------------

* Tin bài liên quan:

Cháy TT thương mại Hải Dương: Thiệt hại khoảng 500 tỉ đồngTTTM Hải Dương cháy: bà con tiểu thương mất gần 400 tỉ đồngToàn bộ 3 tầng Trung tâm thương mại Hải Dương cháy rụiTrung tâm thương mại Hải Dương vẫn mù mịt khóiHuy động xe cứu hỏa 3 tỉnh và nhiều doanh nghiệp chữa cháyKhói lửa chưa tan, tiểu thương Trung tâm TM Hải Dương khóc ròng

ĐỨC BÌNH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên