04/06/2013 10:40 GMT+7

Trọng tài không được gọi tập huấn vì nhận tiền bồi dưỡng

S.H.
S.H.

TT - 28 trọng tài (15 làm việc ở V-League), 39 trợ lý trọng tài (24 làm việc ở V-League), vừa được chọn lọc tham dự lớp tập huấn trọng tài lần thứ hai trong năm, sẽ diễn ra tại Đà Nẵng từ ngày 11 đến 13-6.

So với đợt tập huấn hồi đầu năm thì số lượng trọng tài tập huấn đợt này giảm đáng kể. Giải thích việc gần một nửa trọng tài và trợ lý trọng tài vắng mặt ở lần tập trung này, một thành viên trong Ban trọng tài cho biết do giải hạng nhất quốc gia chỉ còn bốn vòng đấu nữa sẽ kết thúc, vì vậy không cần phải triệu tập nhiều trọng tài tham dự tập huấn để tránh tốn kém.

Theo thông tin Tuổi Trẻ có được, trong số những người không được gọi tập huấn lần này có bốn trọng tài và trợ lý trọng tài (ở cùng một địa phương) bị kỷ luật do nhận tiền bồi dưỡng của đội bóng sau khi kết thúc trận đấu trong khuôn khổ V-League 2013. Đây là điều cấm kỵ, đã được phổ biến cho giới cầm còi và cầm cờ từ nhiều năm qua.

Ban trọng tài quốc gia xác nhận thông tin nói trên, nhưng từ chối cung cấp danh tánh và chỉ hé lộ thông tin nhiều khả năng bốn ông vua sân cỏ này sẽ bị đình chỉ làm nhiệm vụ vĩnh viễn.

S.H.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên