21/11/2023 14:00 GMT+7

Trong cơ hội và thách thức của ngành sơn, JYMEC nỗ lực vươn mình bứt phá

Ngành sơn nước được nhận định là một ngành kinh doanh có tiềm năng lớn. Tuy nhiên, đối diện với bối cảnh kinh tế toàn cầu phục hồi chậm sau đại dịch COVID-19 cùng với các xung đột chiến tranh khiến ngành sơn cũng đối diện không ít thách thức.

Trong cơ hội và thách thức của ngành sơn, JYMEC nỗ lực vươn mình bứt phá - Ảnh 1.

Xu hướng sử dụng vật liệu xanh trong xây dựng

Cơ hội của ngành sơn nước

Do ảnh hưởng của suy thoái kinh tế toàn cầu, các doanh nghiệp có quy mô vừa và nhỏ gặp khó khăn trong việc duy trì và phát triển. Có không ít doanh nghiệp phải từ bỏ thị trường, tạo cơ hội cho các doanh nghiệp lớn tiếp tục chiếm lĩnh, mở rộng thị trường sơn. Tại thị trường Việt Nam hiện nay các doanh nghiệp sơn ngoại chiếm khoảng phần lớn thị phần

Tuy nhiên, Nhà nước đã tích cực đưa ra nhiều chính sách xúc ưu tiên nhằm hỗ trợ và thúc đẩy mạnh mẽ các thương hiệu Việt phát triển. Điều này cho thấy, có nhiều không gian và cơ hội cho các hãng sơn Việt phát triển và cạnh tranh trên thị trường nội địa.

Sau đại dịch, các chính sách cấm di chuyển được xóa bỏ, giá cả nguyên vật liệu đầu vào ổn định. Điều đó giúp cho việc sản xuất giảm bớt khó khăn và mở ra cơ hội tiếp cận và nhập khẩu nguyên vật liệu chất lượng.

Thách thức đối với ngành sơn

Ngành sản xuất sơn đang đối mặt với nhiều thách thức đáng kể. Sụt giảm nhu cầu tiêu dùng đã gây áp lực lớn, đặt ra vấn đề giảm doanh số bán và giá cả. Hơn nữa, sự phục hồi kinh tế chậm làm tăng nguy cơ phá sản cho nhiều doanh nghiệp. Các chính sách và quy định nghiêm ngặt về môi trường có thể làm tăng chi phí sản xuất.

Để vượt qua những thách thức này, doanh nghiệp cần tập trung vào đổi mới sản phẩm, tối ưu hóa chi phí sản xuất, và xây dựng chiến lược tiếp thị linh hoạt để duy trì và mở rộng thị trường.

Trong cơ hội và thách thức của ngành sơn, JYMEC nỗ lực vươn mình bứt phá - Ảnh 2.

Sự phục hồi kinh tế chậm làm tăng nguy cơ phá sản cho nhiều doanh nghiệp

Nỗ lực vươn mình bứt phá

JYMEC Việt Nam là thương hiệu sơn lâu đời, có uy tín trên thị trường sơn Việt Nam. Trải qua hơn hai thập kỷ, thương hiệu này cho biết vẫn giữ vững tăng trưởng và tập trung vào phát triển bền vững.

Trong cơ hội và thách thức của ngành sơn, JYMEC nỗ lực vươn mình bứt phá - Ảnh 3.

JYMEC không ngừng nỗ lực và giữ vững tăng trưởng

Với sự đầu tư lớn vào công nghệ, dây chuyền sản xuất hiện đại, JYMEC tạo ra các sản phẩm sơn chất lượng, thân thiện, bảo vệ sức khỏe con người cũng như môi trường sử dụng. Sơn được người tiêu dùng bình chọn là "Hàng Việt Nam chất lượng cao", được khách hàng yêu thích, tin chọn, sẵn sàng cạnh tranh chất lượng với các sản phẩm hàng ngoại nhập.

Trong cơ hội và thách thức của ngành sơn, JYMEC nỗ lực vươn mình bứt phá - Ảnh 4.

JYMEC Việt Nam là hãng sơn được khách hàng yêu thích, tin chọn

Bên cạnh cơ hội, ngành sơn Việt cũng đối mặt với vô số thách thức. Trong bối ảnh ấy, vẫn có những doanh nghiệp đang nỗ lực vươn mình bứt phá. Sự thành công của JYMEC cũng chính là điểm sáng quan trọng trong việc góp phần thúc đẩy sự phát triển của ngành công nghiệp sơn tại Việt Nam.

Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên