03/07/2015 09:45 GMT+7

Trộm ôtô giữa trung tâm Đà Nẵng

ĐOÀN CƯỜNG - 
TRƯỜNG TRUNG
ĐOÀN CƯỜNG - 
TRƯỜNG TRUNG

TT - Rạng sáng 2-7, một vụ trộm ôtô đã xảy ra ở trung tâm TP Đà Nẵng. Đến chiều tối 2-7, Công an quận Hải Châu (TP Đà Nẵng), Phòng kỹ thuật hình sự cùng các phòng nghiệp vụ của Công an Đà Nẵng vẫn đang khẩn trương điều tra vụ trộm này.

Theo thông tin ban đầu, khoảng thời gian từ khuya 1-7 đến rạng sáng 2-7 trước số nhà 273 Đống Đa (phường Thạch Thang, quận Hải Châu), kẻ gian đã đập vỡ kính hai ôtô của ông Nguyễn Văn Tín và ông Nguyễn Văn Phúc đang đậu trên đường để trộm tài sản.

Ông Nguyễn Văn Tín cho biết: “Tối nào tôi cũng đậu xe ở đây, ở đây cũng có nhiều xe để như tôi mà chưa bao giờ xảy ra mất trộm. Sáng nay ra phát hiện cửa xe bị đập bể, rất may là không mất gì”.

Sau khi phát hiện sự việc, người dân đã báo Công an phường Thạch Thang cách hiện trường vài trăm mét. Cơ quan công an có mặt tại hiện trường và xác định không chỉ hai xe bị đập bể kính mà xe Toyota Camry đời cũ của ông H.T.D. (trú phường Thạch Thang) để gần đó đã bị kẻ gian lấy cắp và chạy về hướng đèo Hải Vân.

Sau khi tung lực lượng truy tìm, cùng ngày công an phát hiện chiếc xe này bị bỏ lại giữa cầu Nam Ô (phường Hòa Hiệp Bắc, quận Liên Chiểu, Đà Nẵng), cách hiện trường gần 15km. Xe bị bể kính bên phải, lốp phải bể, trên thân xe có nhiều chỗ bị móp méo, hư hỏng. Vụ việc đang được công an điều tra.

ĐOÀN CƯỜNG - 
TRƯỜNG TRUNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên