06/11/2012 06:47 GMT+7

Trịnh Nam Sơn xuyên Việt với Con đường màu xanh

 Q.THI
 Q.THI

TT - Nhạc sĩ, ca sĩ hải ngoại Trịnh Nam Sơn sẽ về nước tổ chức live show âm nhạc Con đường màu xanh qua các thành phố.

Hà Nội (ngày 16-11 tại Cung văn hóa Hữu nghị Hà Nội), Hải Phòng (ngày 23-11 tại Cung hữu nghị Việt - Tiệp), Ðà Nẵng (ngày 24-11 tại nhà hát Trưng Vương), TP.HCM (ngày 30-11 tại nhà hát Hòa Bình).

8rKLnxsf.jpgPhóng to

Nhạc sĩ, ca sĩ Trịnh Nam Sơn - Ảnh: Đ.S.

Chương trình đã được Cục Nghệ thuật biểu diễn cấp giấy phép vào ngày 26-10 và do Công ty truyền thông Ðiểm Sáng tổ chức. Khách mời của chương trình gồm những ca sĩ trong nước như Thanh Lam, Hồng Nhung, Mỹ Linh, Lệ Quyên, Lê Hiếu, Nam Khánh, ban nhạc Anh Em, cùng với sự góp mặt của ca sĩ hải ngoại Khánh Hà - một người bạn lâu năm thân thiết của chủ nhân live show.

Trịnh Nam Sơn được khán giả yêu mến với những sáng tác như Dĩ vãng, Về đây em, Tan vỡ, Con đường màu xanh, Nhớ, Quên đi tình yêu cũ, Nuối tiếc, Khi tình bay xa... Anh đã từng về nước biểu diễn trong hai chương trình ca nhạc Duyên dáng VN 12 và 13. Ở live show lần này, Trịnh Nam Sơn sẽ phụ trách phần đạo diễn và biên tập âm nhạc. Ngoài những ca khúc do chính mình sáng tác, giọng ca trầm ấm và lãng tử Trịnh Nam Sơn còn biểu diễn những ca khúc khác của Ngô Thụy Miên, Vũ Thành An...

 Q.THI
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên