07/09/2015 20:35 GMT+7

Triển lãm tranh của nhà văn trẻ Lê Minh Phong

M.TỰ
M.TỰ

TTO - Bên trong - đó là tên triển lãm tranh của nhà văn trẻ xứ Huế Lê Minh Phong vừa khai mạc chiều nay 7-9 ở Viện Pháp tại Huế.

Lê Minh Phong nói về Bên trong
Lê Minh Phong nói về Bên trong

Lê Minh Phong đang là biên tập viên tạp chí Sông Hương, đến với hội họa một cách ngẫu hứng khoảng hai năm trở lại đây. Bên trong là triển lãm cá nhân đầu tiên của anh với 25 tác phẩm thuộc dòng tranh ý niệm được thực hiện bằng sơn dầu và acrylic trên bố.

“Bên trong chính là thế giới của nội tâm. Với tôi thì thế giới nội tâm rộng lớn và chứa đựng nhiều bí mật hơn thế giới bên ngoài. Đặc biệt là thế giới bên trong của những ai chịu nhiều vết thương, nhiều sự va đập và nhiều xung năng không được giải phóng trong cuộc sống” - Phong nói.

Họa sĩ Đặng Mậu Tựu, chủ tịch Hội Mỹ thuật Thừa Thiên - Huế, cho rằng: “Tranh của Phong rất lạ, vì đó là hội họa của một nhà văn. Nó được nhào nặn bằng ngôn ngữ của triết học, thi ca và sau đó mới đến hội họa. Chính vì không qua trường lớp nên Phong đã tự nghĩ ra một bảng màu, một bố cục theo cách nghĩ của riêng mình, không lệ thuộc cái gì và bất kỳ ai cả!”.

Triển lãm kéo dài đến ngày 25-9.

Công chúng đang xem và bình phẩm về Bên trong
Công chúng xem triển lãm Bên trong
Công chúng đang xem và bình phẩm về Bên trong
Công chúng xem triển lãm Bên trong
Những bức tranh vẽ theo lối hội họa ý niệm của Lê Minh Phong - Ảnh: Ngọc Dương
Những bức tranh vẽ theo lối hội họa ý niệm của Lê Minh Phong - Ảnh: Ngọc Dương
M.TỰ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên