05/04/2016 00:10 GMT+7

​Triển lãm ảnh phụ nữ Venezuela trong xây dựng CNXH thế kỷ XXI

Nguồn: UBND TP.HCM
Nguồn: UBND TP.HCM

Đại sứ quán nước Cộng hòa Bolivar Venezuela tại Việt Nam và Bảo tàng Phụ nữ Nam bộ đã cùng nhau tổ chức triển lãm ảnh với chủ đề “Phụ nữ Venezuela trong công cuộc xây dựng Chủ nghĩa xã hội thế kỷ XXI”.

Triển lãm giới thiệu gần 50 bức ảnh tái hiện những đóng góp của phụ nữ Venezuela trong mọi lĩnh vực của đời sống xã hội, từ trong sản xuất nông nghiệp, công nghiệp cho đến khoa học kỹ thuật, chính trị, văn hóa, thể thao… Dù ở lĩnh vực nào, họ vẫn nụ cười lạc quan, niềm say mê lao động và quyết tâm cống hiến cho sự nghiệp xây dựng đất nước Venezuela giàu đẹp.

Đại sứ Đặc mệnh toàn quyền nước Cộng hòa Bolivar Venezuela tại Việt Nam, ông Jorge Rondon Uzcategui chia sẻ, tại Venezuela, vai trò của phụ nữ luôn được coi trọng và đề cao, họ là nhân tố chính trong đấu tranh cách mạng cũng như xây dựng và bảo vệ đất nước hôm nay.

Dịp này, Bảo tàng Phụ nữ Nam bộ cũng trưng bày 50 tác phẩm ảnh “Phụ nữ Việt Nam thời kỳ đổi mới” nhằm giới thiệu đến công chúng những đóng góp to lớn của phụ nữ nước ta trong thời kỳ đổi mới. Dù ở bất kỳ hoàn cảnh, lĩnh vực nào, phụ nữ Việt Nam cũng nêu cao tinh thần yêu nước, phát huy sức sáng tạo trong lao động sản xuất, xuất sắc trên mọi lĩnh vực chính trị, kinh tế, văn hóa, xã hội, an ninh quốc phòng…

Triển lãm hiện đang diễn ra tại Bảo tàng Phụ nữ Nam bộ và kéo dài đến hết ngày 15-4.

Nguồn: UBND TP.HCM
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên