12/03/2004 13:42 GMT+7

Trên 100 doanh nghiệp tham dự triển lãm cơ khí-điện tử-luyện kim

Theo TTXVN
Theo TTXVN

Từ ngày 16 đến 20-3, tại Hà Nội sẽ diễn ra Triển lãm Cơ khí-điện-điện tử-luyện kim 2004 do Trung tâm Hội chợ Triển lãm Việt Nam (VEFAC) phối hợp với Hội Cơ khí Việt Nam (VIASME) và Hiệp hội Doanh nghiệp cơ khí Việt Nam (VAMI) tổ chức.

Ban tổ chức triển lãm cho biết, triển lãm cơ khí-điện-điện tử-luyện kim năm nay thu hút trên 100 doanh nghiệp tham gia, với diện tích trưng bày gần 5.000m2.

Các doanh nghiệp sẽ giới thiệu những sản phẩm chế tạo ở trong nước thuộc các lĩnh vực máy công cụ, cơ khí chính xác, máy động lực, máy nông nghiệp, phương tiện giao thông vận tải, thiết bị phụ tùng thay thế, sản phẩm điện dân dụng, thiết bị nghe nhìn, tin học, điện tử cho ngành cơ khí, các sản phẩm điện tử gia dụng, sản phẩm gang thép, kim loại mầu, các chất phụ gia, dầu nhớt phục vụ sản xuất với công nghệ tiên tiến.

Triển lãm này có quy mô lớn hơn so với 3 triển lãm đã được tổ chức, với sự cân đối về ngành hàng và có sự tham gia của một số doanh nghiệp nước ngoài.

Một trong những hoạt động quan trọng nhất của Triển lãm là Bộ Công nghiệp sẽ xét tặng Huy chương Vàng cho các sản phẩm tiêu biểu và Cúp "Ngôi sao chất lượng" cho các doanh nghiệp làm ăn có hiệu quả.

Triển lãm cơ khí-điện-điện tử-luyện kim là triển lãm chuyên ngành tổ chức luân phiên hàng năm tại Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh dưới sự bảo trợ của các bộ Công nghiệp, Văn hóa Thông tin, Khoa học và Công nghệ, Xây dựng, Quốc phòng, Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn.

Theo TTXVN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên