07/07/2011 18:55 GMT+7

Trao tiền của bạn đọc Tuổi Trẻ cho cháu Vũ Quốc Linh

HÀ ĐỒNG
HÀ ĐỒNG

TTO - Chiều 7-7, đại diện báo Tuổi Trẻ TP.HCM tại Thanh Hóa đã trao 5,1 triệu đồng cho chị Lê Thị Hà (thôn 4, xã Tế Tân, huyện Nông Cống, Thanh Hóa) - mẹ cháu Vũ Quốc Linh (3 tuổi) - nạn nhân bị bỏng nặng do chính bố đẻ đốt bằng xăng vào sáng 27-4.

4V9UR1E6.jpgPhóng to
Đại diện báo Tuổi Trẻ TP.HCM tại Thanh Hóa trao số tiền của bạn đọc báo cho chị Lê Thị Hà - mẹ cháu Vũ Quốc Linh - Ảnh: Hà Đồng

Nhận được hỗ trợ của bạn đọc báo Tuổi Trẻ TP.HCM, chị Hà xúc động nói: "Trong lúc khó khăn này, thay mặt gia đình, tôi xin cảm ơn báo Tuổi Trẻ TP.HCM và bạn đọc báo. Từ khi báo Tuổi Trẻ TP.HCM và nhiều báo khác đăng tải thông tin về vụ cháu Vũ Quốc Linh đến nay, nhiều bạn đọc báo, các nhà hảo tâm trong và ngoài nước đã hỗ trợ hơn 100 triệu đồng để gia đình có tiền chạy chữa vết bỏng cho cháu Linh suốt hơn hai tháng qua".

Chị Hà cho biết thêm sau khi cháu Linh được hồi sức, cấp cứu, điều trị gần một tháng tại Bệnh viện Nhi Thanh Hóa, đến ngày 25-5 gia đình đã chuyển Linh ra Viện Bỏng quốc gia để tiếp tục điều trị vết bỏng, cấy ghép da bằng các thiết bị y tế hiện đại.

Mười ngày trở lại đây, Linh lại phải chuyển sang Bệnh viện Nhi trung ương để điều trị tích cực vì bị nhiễm trùng máu.

Hiện Linh đã có khả năng nhận biết, sức khỏe có tiến triển tốt. Nhưng trong những ngày tới, Linh lại được chuyển về Viện Bỏng quốc gia để tiếp tục chữa trị hoàn thiện vết thương bỏng trên cơ thể.

HÀ ĐỒNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên