09/06/2013 01:20 GMT+7

Trao giải thưởng Trần Văn Ơn và danh hiệu "Học sinh 3 rèn luyện"

B. THANH
B. THANH

TT - Sáng 8-6, Thành đoàn TP. HCM đã tổ chức lễ tuyên dương 18 gương “Học sinh 3 rèn luyện” cấp thành năm học 2012-2013 tại Trung tâm Hướng nghiệp, dạy nghề và giới thiệu việc làm thanh niên YES Center (Q.Gò Vấp).

Nâng bước chân thợ nghềTôn vinh học sinh trường nghề

GdAkCMQl.jpgPhóng to
Các bạn “Học sinh 3 rèn luyện” của TP.HCM năm học 2012-2013 được tuyên dương sáng 8-6 - Ảnh: Minh Đức

Đây là những học sinh trung cấp chuyên nghiệp, trung cấp nghề điển hình của TP đạt các tiêu chuẩn về: rèn luyện đạo đức, tác phong, kiến thức, tay nghề và kỹ năng, thái độ nghề nghiệp. Với năm đầu tiên triển khai phong trào này cho học viên nghề toàn thành, Thành đoàn TP hi vọng danh hiệu “Học sinh 3 rèn luyện” sẽ tiếp tục trở thành mục tiêu, động lực phấn đấu cho các thợ nghề trẻ những năm tới.

Dịp này, 26 học sinh nghề TP đoạt danh hiệu “Học sinh 3 rèn luyện” cấp trung ương đã được tuyên dương, khen thưởng. Tại buổi lễ, 17 gương học sinh trường nghề xuất sắc của TP cũng được vinh danh và trao giải thưởng Trần Văn Ơn - giải thưởng của Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh dành cho học sinh các trường trung cấp chuyên nghiệp và dạy nghề có thành tích xuất sắc trong học tập, hoạt động Đoàn - Hội và các hội thi tay nghề trong nước, quốc tế.

B. THANH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên