11/12/2015 14:28 GMT+7

Trang trí đèn chùm hoa quả cho mùa Noel

KH.NGỌC - Ảnh: Homesthetics
KH.NGỌC - Ảnh: Homesthetics

TTO - Không gì làm bừng sáng ngôi nhà trong mùa Noel bằng một chùm đèn gắn hoa lá quả tươi đưa hương dìu dặt.

Tuy mang đậm nét văn hóa phương Tây, song đèn chùm không quá xa lạ trong nhiều kiến trúc nhà hiện đại của các gia đình Việt Nam những năm gần đây.

Nếu nhà bạn đã có sẵn một chùm đèn treo giữa phòng thì còn chờ gì nữa để không sáng tạo những kiểu trang hoàng lãng mạn cho mùa Noel và năm mới đang đến gần?

Không cần đồ trang trí cầu kỳ mắc tiền, bạn chỉ cần gắn lên chùm đèn vài nhánh thông tươi, quả thông khô, những chùm quả tươi đỏ li ti, những bó hoa dại cánh nhỏ dễ thương, vài nhánh hương thảo đưa hương dìu dịu... 

Bạn cũng có thể treo lên chùm đèn những vòng nguyệt quế của mùa Giáng sinh, những dây đèn chớp lấp lánh nhiều màu, nhiều chiếc nơ thắt bằng dải ruy băng kim tuyến óng ánh, thật nhiều những trái châu ánh nhũ xanh đỏ tím vàng...

Không có quy luật nào cho việc trang trí Noel nên bạn mặc sức thả trí tưởng tượng và sức sáng tạo đỉnh nhất để tạo nét riêng biệt cho chiếc đèn chùm Noel nhà mình nổi bật nhất và đẹp nhất trong mắt bạn bè, người thân.

Chỉ cần trang trí một chút cho ngọn đèn chùm giữa nhà, ngôi nhà bạn dường như trông sang trọng hẳn lên trong mùa tiệc tùng cuối năm.

KH.NGỌC - Ảnh: Homesthetics
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên