07/01/2013 14:51 GMT+7

Trấn Thành, Vy Oanh làm MC Cặp đôi hoàn hảo 2013

N.XUÂN
N.XUÂN

TTO - Ban tổ chức chương trình Cặp đôi hoàn hảo đã công bố MC Trấn Thành và Ca sĩ Vy Oanh sẽ là cặp đôi dẫn chương trình cho mùa giải năm nay.

Mỹ Lệ - Khương Ngọc tham gia "Cặp đôi hoàn hảo 2013"

5WVqna1D.jpgPhóng to
Trấn Thành (trái) - ca sĩ Vy Oanh sẽ dẫn chương trình Cặp đôi hoàn hảo 2013 - Ảnh: Gia Tiến

Trấn Thành từng đoạt giải 3 cuộc thi Người dẫn chương trình truyền hình năm 2006. Anh là MC quen thuộc với khán giả qua các chương trình như Thử thách cùng bước nhảy, Song ca cùng thần tượng, Cứ nói đi... Ngoài công việc MC, Trấn Thành còn tham gia đóng phim truyền hình, lồng tiếng phim. Khả năng ca hát của anh cũng được khán giả biết đến sau khi chiến thắng chương trình Cặp đôi hoàn hảo mùa đầu tiên.

Vy Oanh là một trong những ca sĩ trẻ từng lọt vào top 10 nhạc sĩ Làn sóng xanh 2010 với ca khúc Em rất nhớ anh. Cô cũng đã phát hành một số album như Siêu mẫu xì trum (2008), Cho em một con đường (2010). Ngoài ca hát, cô còn tham gia nhiều vai chính trong những bộ phim truyền hình dài tập như Câu chuyện xưởng may, Thiên đường vắng em, Cuộc chiến hoa hồng phần 2, Câu chuyện cuối mùa thu…

Vy Oanh cũng làm MC cho các chương trình truyền hình như: Thay lời muốn nói, Những dòng sông hò hẹn, Âm vang miền Đông, Cửa sổ âm nhạc... và các game show truyền hình như Cầu vồng nghệ thuật, It's me...

Năm nay chương trình Cặp đôi hoàn hảo sẽ trở lại với khán giả xem truyền hình vào lúc 21g chủ nhật hằng tuần trên kênh VTV3, kéo dài gần 4 tháng với 10 đêm thi, bắt đầu từ chủ nhật ngày 20-1-2013 và kết thúc vào chủ nhật ngày 12-5-2013.

N.XUÂN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên