05/04/2018 19:19 GMT+7

​Trận thắng đầy thuyết phục của Sanna Khánh Hòa

S.H
S.H

TTO - Dù bị đánh giá là dưới cơ đội khách FLC Thanh Hóa nhưng Sanna Khánh Hòa bất ngờ đánh bại ứng cử viên ngôi vô địch mùa này là FLC Thanh Hóa với tỉ số 3-1 trong trận đá bù vòng 1 diễn ra chiều 5-4 trên sân Nha Trang. Một chiến thắng đẹp và đầy thuyết phục.

Niềm vui chiến thắng của Sanna Khánh Hòa, Quốc Chí (13) là người ghi 2 bàn thắng vào lưới FLC Thanh Hóa. Ảnh: ANH PHAN
Niềm vui chiến thắng của Sanna Khánh Hòa, Quốc Chí (13) là người ghi 2 bàn thắng vào lưới FLC Thanh Hóa. Ảnh: ANH PHAN

Vài giây trước khi Hoàng Nhật Nam (Sanna Khánh Hòa) thực hiện quả đá phạt góc, có tới 8 chiếc áo vàng của đội khách FLC Thanh Hóa lùi về trước vòng cấm địa để bảo vệ khung thành của thủ môn Bùi Tiến Dũng. Tiền vệ Quốc Chí của đội chủ nhà chọn điểm rơi chính xác khi len vào giữa hai ngoại binh cao to của đối phương là Omar- Junior bật cao đánh đầu hiểm hóc mở tỉ số 1-0 cho Sanna Khánh Hòa vào phút 12.

Video clip trận Sanna Khánh Hòa thắng Thanh Hóa 3-1. Nguồn: VTV6

Lối chơi quá mức thận trọng khi nghiêng về phòng ngự số đông trên sân nhà của đội khách vô tình mở ra nhiều khoảng trống cho Sanna Khánh Hòa dàn xếp tấn công liên tục. Những pha bóng sệt, bật tường ăn ý của chủ nhà đã buộc FLC Thanh Hóa phải rượt đuổi rất vất vả để truy cản.

Chục phút sau khi hiệp hai diễn ra, tiền đạo Toure tung cú sút căng từ ngoài vòng cấm địa đưa bóng bay sát mặt cỏ vào góc xa.. Thủ môn Bùi Tiến Dũng dù nhoài người hết cở cũng không cản phá được. 2-0 cho Sanna Khánh Hòa.

Hàng thủ chơi chặt chẻ của Sanna Khánh Hòa góp công lớn vào chiến thắng 3-1 trước FLC Thanh Hóa. Ảnh: ANH PHAN
Hàng thủ chơi chặt chẻ của Sanna Khánh Hòa góp công lớn vào chiến thắng 3-1 trước FLC Thanh Hóa. Ảnh: ANH PHAN

Sở hữu hàng tiền vệ với nhiều cầu thủ dày dạn kinh nghiệm từng nhiều năm khoác áo đội tuyển quốc gia nhưng trận này FLC Thanh Hóa vẫn không phát huy được tác dụng khi có quá ít những pha dàn xếp tấn công mạch lạc. Bàn gỡ 1-2 của họ vào phút 67 là do hậu vệ chủ nhà để bóng chạm tay trong vòng cấm địa, thủ quân Omar kết thúc thành công. Đến phút 60, HLV Mihail đã dùng hết ba quyền thay người nhưng lối chơi của đội khách vẫn lâm vào cảnh rối rắm và bế tắc.

Ba phút trước khi kết thúc trận đấu, Sanna Khánh Hòa thực hiện pha dàn xếp tấn công mạch lạc giữa Nhật Nam- Toure trước lúc Quốc Chí đột phá qua thủ môn Bùi Tiến Dũng ấn định chiến thắng 3-1 cho đội chủ nhà.

Đây là trận đấu mà người hâm mộ có dịp thưởng ngoạn những pha cản phá xuất sắc của hai thủ môn của đội tuyển VN. Trong một chiều mà đồng đội chơi trên cả tuyệt vời, thủ môn Nguyễn Tuấn Mạnh (Sanna Khánh Hòa) đã cười thật tươi với chiến thắng đầu tay của mùa bóng này trên sân Nha Trang.

Dù có tới ba lần vào lưới nhặt bóng trở ra nhưng Bùi Tiến Dũng đã nhận được rất nhiều  lời khen và vỗ tay tán thưởng của khán giả khi cứu cho FLC Thanh Hóa ít nhất là ba bàn thua trông thấy. Lần thứ hai trong giải, FLC Thanh Hóa bại trận trên sân đối phương (thua Quảng Nam 0-1 ở vòng 2).

S.H
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên