06/06/2017 18:07 GMT+7

TP.HCM truy tặng danh hiệu Bà mẹ Việt Nam Anh hùng cho 38 mẹ

M.HOA
M.HOA

TTO - Chủ tịch UBND TP Nguyễn Thành Phong trao danh hiệu Bà mẹ Việt Nam Anh hùng cho gia đình của 38 mẹ ở 10 quận, huyện của TP.HCM.

Chủ tịch UBND TP Nguyễn Thành Phong trao danh hiệu Bà Mẹ Việt Nam Anh hùng cho gia đình của các mẹ - Ảnh: N.N
Chủ tịch UBND TP Nguyễn Thành Phong trao danh hiệu Bà mẹ Việt Nam Anh hùng cho gia đình của các mẹ - Ảnh: N.N

Ngày 6-6, tại huyện Củ Chi, Thành ủy TP.HCM đã tổ chức lễ truy tặng danh hiệu Bà mẹ Việt Nam Anh hùng đợt 32.

Trong đợt này, có 38 mẹ ở 10 quận, huyện của TP.HCM được truy tặng danh hiệu Bà mẹ Việt Nam Anh hùng.

Phát biểu tại buổi lễ, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy TP.HCM Tất Thành Cang trân trọng gửi lời tri ân đến gia đình các mẹ. Ông Tất Thành Cang cho biết đến nay TP.HCM đã có 5.148 mẹ Việt Nam Anh hùng.

"Những năm qua, cùng với cả nước, TP.HCM luôn tự giác, tích cực phụng dưỡng các mẹ với những tình cảm và sự biết ơn chân thành, sâu sắc. Để xứng đáng với sự hi sinh lớn lao của các mẹ, chúng ta quyết tâm xây dựng, bảo vệ, phát triển TP.HCM xứng danh thành phố mang tên Bác Hồ kính yêu”, Phó Bí thư thường trực Thành ủy.

Đến dự buổi lễ còn có ông Nguyễn Thành Phong, Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND TP; ông Nguyễn Hữu Hiệp, Trưởng Ban Tổ chức Thành ủy TPHCM và đại diện các, sở, ban, ngành của TP. 

Phó bí thư thường trực Thành ủy Tất Thành Cang trao danh hiệu Bà Mẹ Việt Nam Anh hùng cho gia đình của các mẹ - Ảnh: N.N
Phó bí thư thường trực Thành ủy Tất Thành Cang trao danh hiệu Bà mẹ Việt Nam Anh hùng cho gia đình của các mẹ - Ảnh: N.N
M.HOA
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên