19/01/2014 01:51 GMT+7

TP.HCM tặng 1 tỉ đồng quà tết cho đồng bào Bình Ðịnh

L.HOÀI - X.NGUYÊN - X.LONG
L.HOÀI - X.NGUYÊN - X.LONG

TT - Ngày 18-1, đoàn công tác của Bộ tư lệnh Vùng 1 hải quân (Quân chủng hải quân) đã ra thăm, chúc tết cán bộ, chiến sĩ và nhân dân huyện đảo Bạch Long Vỹ (Hải Phòng).

Tết sớm ở Bạch Long Vỹ

b8ozNQ0o.jpgPhóng to
Chiến sĩ trên đảo Bạch Long Vỹ gói bánh chưng chuẩn bị đón tết - Ảnh: Lâm Hoài

Đoàn công tác mang theo hơn 100 tấn hàng là lương thực, thực phẩm, nhu yếu phẩm, trang thiết bị để phục vụ đảo đón Tết Giáp Ngọ. “Những món quà vô cùng ý nghĩa về mặt tinh thần khi mang theo hơi ấm tình cảm từ đất liền ra với anh em ở đảo tiền tiêu của Tổ quốc” - đại tá Vũ Đình Nam, chính ủy trung đoàn 952 đóng quân trên đảo, xúc động nói.

* Bà Nguyễn Thị Quyết Tâm - phó bí thư Thành ủy, chủ tịch HĐND TP.HCM - vừa trao 1 tỉ đồng cho Ủy ban MTTQ VN tỉnh Bình Định để chăm lo tết cho hộ nghèo, hộ bị thiệt hại do lũ lụt trên địa bàn tỉnh. Bà Quyết Tâm cũng đã đến thăm và tặng 600 suất quà cho các hộ nghèo, nạn nhân chất độc da cam và dioxin, bị thiệt hại trong đợt lũ lụt tháng 11- 2013 tại các xã: Cát Trinh, Cát Tân và thị trấn Ngô Mây, huyện Phù Cát; xã Mỹ Chánh, Mỹ Chánh Tây và Mỹ Cát, huyện Phù Mỹ. Mỗi suất quà trị giá 500.000 đồng gồm gạo, nhu yếu phẩm và tiền mặt.

* Ông Nguyễn Công Soái, phó bí thư thường trực Thành ủy Hà Nội, vừa ký văn bản yêu cầu các cấp ủy Đảng, các sở ban ngành, các quận huyện, thị ủy không tổ chức cho các lãnh đạo thành phố đi thăm, chúc tết các quận, huyện, thị ủy. Đồng thời nghiêm cấm mọi hình thức tặng quà tết cho cấp trên và tuyệt đối không được sử dụng tiền, phương tiện, tài sản công trái quy định vào các hoạt động trong dịp tết.

L.HOÀI - X.NGUYÊN - X.LONG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên