01/02/2009 16:44 GMT+7

Tottenham, Newscastle cùng mất tiền đạo do chấn thương

BÍCH PHƯỢNG (tổng hợp)
BÍCH PHƯỢNG (tổng hợp)

TTO - Ngày 30-1, nhiều trang web có uy tín như Goal, Eurosport… đồng loạt đăng tải thông tin tiền đạo Jermain Defoe sẽ phải nghỉ thi đấu vài tuần do dính phải chấn thương trong lúc tập luyện.

BXBSPK9j.jpgPhóng to
Tiền đạo Defoe

Dẫn tin từ trang web Goal.com, Jermain Defoe rất có thể đã dính phải một chấn thương xương bàn chân, “căn bệnh” rất phổ biến ngày nay trong giới cầu thủ. Tuy nhiên, hãng tin Sky Sport cho rằng chấn thương của Defoe là không quá nghiêm trọng, nhưng tiền đạo 27 tuổi này sẽ phải nghỉ thi đấu trong khoảng thời gian ba tuần.

Phát biểu trước giới báo chí vể sự vắng mặt đáng tiếc của Defoe, HLV Harry Redknapp cho biết: “ Đây thật sự là một mất mát lớn cho Tottenham. Nhưng chúng tôi rất lạc quan vào sự trở lại của anh ấy sau ba tuần nữa.”

Jermain Defoe trở lại khoác áo Tottenham trong kỳ chuyển nhượng mùa đông vừa qua sau một năm thi đấu cho CLB Porstmouth. Tuy mới chỉ trở lại sân White Hart Lane trong một vài trận gần đây nhưng Defoe đã tỏa sáng rực rỡ khi đã 3 lần nổ súng trong 5 trận khoác áo Tottenham Hotspur.

Việc thiếu vắng Defoe trên hàng công sẽ là một tổn thất rất lớn cho Tottenham ở thời gian sắp tới, nhất là khi họ sẽ phải lần lượt đụng độ với những đối thủ sừng sỏ như Bolton và Arsenal.

*Cùng chung cảnh ngộ với Tottenham Hotspur, “chim chích chòe” Newscastle United cũng sẽ không có sự phục vụ của chân sút Michael Owen trong 6 tuần do dính phải chấn thương mắt cá chân. Thông tin này cũng đã được HLV trưởng Newscastle Joe Kinnear xác nhận trên website chính thức của CLB.

Cựu tiền đạo của Real Madrid dính phải chấn thương trên trong trận Newscastle United thua Manchester City 1-2 trên sân St James’s Park thuộc vòng 23 Premier League diễn ra vào ngày 29-1. Được biết, Owen đang là cây săn bàn rất lợi hại cho Newscastle khi anh đã đóng góp được 10 bàn thắng kể từ đầu mùa cho “chim chích chòe”.

BÍCH PHƯỢNG (tổng hợp)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên