Xe
23/01/2013 10:26 GMT+7

Top xe sang tại triển lãm Detroit 2013

TRÙNG DƯƠNG
TRÙNG DƯƠNG

TTO - "Thế giới có thật sự cần những chiếc xe sang trọng, nếu vậy cái gì sẽ đại diện cho điều đó?".

Đó là câu hỏi của ông Jim Farley - giám đốc tiếp thị của Hãng xe Lincoln - trong buổi khai mạc triển lãm ôtô Detroit 2013. Trả lời câu hỏi đó, chúng ta cùng chiêm ngưỡng những chiếc xe siêu sang trọng trong triển lãm ôtô Detroit 2013.

2GFslTJI.jpgPhóng to
Lincoln MKC: Đây là mẫu thứ hai trong kế hoạch “Bốn mẫu xe mới trong vòng bốn năm” với mục đích tái tạo thương hiệu. Lincoln MKC Concept là mẫu crossover cỡ nhỏ với thiết kế hiện đại, tinh tế. Đồng thời, MKC Concept là sự nhấn mạnh cơ hội quan trọng trong phân khúc phát triển thị trường xe hơi hạng sang, xứng đáng với danh hiệu: “trừu tượng, sang trọng và không lòe loẹt”.
HxRIWfzy.jpgPhóng to

Lexus IS: Xe đã khẳng định sự khác biệt của mình trong dòng Lexus và chiếm vị trí cao trên thị trường xe hạng sang. Chiếc lưới tản nhiệt của IS là điểm độc đáo khởi đầu cho những đường nét ấn tượng của khung xe. Nội thất xe là sự kết hợp giữa bề mặt lồi và lõm. Lexus IS lấy cảm hứng từ văn hóa Nhật Bản nhưng vẫn mang hơi hướng của châu Âu.

ZfWSxGRt.jpgPhóng to

Hyundai HCD-14 Genesis: Ông John Krafcik - giám đốc điều hành Hyundai - nói rằng Genesis là sản phẩm sang trọng hơn thảy mà hãng xe Hàn từng có tại thị trường Mỹ. Và hãng sẽ có kế hoạch mở rộng dòng sản phẩm này trong tương lai.

0emqV8pA.jpgPhóng to

Audi SQ5: Audi SQ5 là chiếc SUV độc đáo mang kiểu dáng thể thao mạnh mẽ. Động cơ xăng V6 siêu nạp, dung tích 3 lít, tạo nên công suất tối đa 349 mã lực và mô men xoắn cực đại đạt 346lb. Khả năng tăng tốc từ 0 - 100 km/g trong thời gian 5,3 giây.

xJw6bCqd.jpgPhóng to

Mercedes CLA: Nhiều người nhận xét dòng xe Mercedes CLA thiếu cân đối, giống như một người lớn tuổi cố gắng mặc quần áo trẻ hơn 40 tuổi. Tuy nhiên, Hãng Mercedes cho rằng sản phẩm này sẽ mở ra thị trường mới lớn mạnh dành cho người trẻ.

M2cTxxKE.jpgPhóng to

Tesla Model X: Đây là chiếc CUV trang bị động cơ điện đầu tiên trên thế giới. Model X với thiết kế năm cửa, trong đó cặp cửa sau được mở lên giống đôi cánh chim, hay gọi là “Falcon Wings”. Khi bạn lái chiếc xe này trên đường, ắt hẳn bạn sẽ là người nổi bậc nhất.

rokyzi8V.jpgPhóng to

Infiniti Q50: Ở phía trước chiếc Infiniti Q50 được thiết kế với những điểm nhấn góc cạnh, xung quanh những chiếc lazăng. Cửa xe là những đường nét thiết kế mịn màng với những đường cong bo độc đáo. Thiết kế của siêu xe hạng sang Infiniti Q50 mang tính đột phá với phong cách thể thao hơn.

XmHLpTAT.jpgPhóng to

Mercedes E-class: Tất cả các “thành viên” trong dòng E-class 2014 của Mercedes-Benz tại triển lãm ôtô Detroit 2013 được đánh giá cao. Hai phiên bản E-class tạo ra sự khác biệt hoàn toàn ở phần đầu xe, tăng tính đa dạng. Bên cạnh đó, thiết kế nội thất với những vật liệu và tính năng công nghệ hiện đại, Mercedes E-class tạo được sự nổi bật trong đám đông.

Theo Autocar

TRÙNG DƯƠNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên