02/12/2015 10:00 GMT+7

​Tống cựu, nghinh tân

TDV
TDV

Giữ gìn những giá trị xưa cũ, mở lòng đón những điều tốt đẹp mới mỗi ngày khiến cuộc sống của những người phụ nữ hiện đại trở nên cân bằng và thú vị. Khi đã có sự cân bằng, những yếu tố khác cũng sẽ đến một cách dễ dàng.

Những ngày cuối năm, khi đất trời rộn ràng với đèn hoa, thì người người cũng nô nức trước một mùa lễ hội mới. Ngọc Hiền, một cô gái văn phòng, đã chia sẻ “Ngày Tết đoàn viên, người phụ nữ sẽ là “thuyền trưởng” trong gia đình, tổ chức mọi việc để cả nhà sum vầy cùng nhau dọn dẹp tinh tươm, chuẩn bị cho một năm mới đến. Vai trò này luôn là thử thách cho các chị em phụ nữ”.

Cô nói, ngày trước mẹ cô vẫn thường chỉ dạy và gửi gắm tinh thần của người phụ nữ truyền thống lẫn hiện đại, phải học cách độc lập, tự chủ và luôn chăm sóc cho bản thân một cách tốt nhất trong mọi điều kiện. Để làm được điều này, “tuyệt chiêu” của Hiền là luôn cố gắng tuân thủ kế hoạch chi tiết của bản thân. Điển hình là cô thức dậy chào ngày mới  vào buổi sớm, sau đó là một bài tập thể dục ngắn hoặc 30 phút bơi lội , sau khi tinh thần và cơ thể đã được làm mới, cô đã sẵn sàng cho những bước đi vững chãi và tự tin trong ngày. Nếp sinh hoạt điều độ giúp cô giữ được sức khỏe, một cơ thể gọn gàng và một trang thái thoải mái, linh hoạt nhất.

Thú vị với công việc ủi đồ hằng ngày cùng chiếc bàn ủi công nghệ mới, không cần điều chỉnh nhiệt độ, từ Philips

Ngọc Hiền cho biết, cô thích nấu ăn và thường mời bạn bè đến thưởng thức vào những ngày nghỉ cuối tuần để cùng nhau chia sẻ những điều thú vị của cuộc sống bên thực đơn “hand made” tránh khói bụi đường phố. “Có lẽ, những người trẻ như chúng tôi thường ở giữa lằn ranh của đời sống truyền thống và cuộc sống hiện đại”, Hiền nhận xét.

Đó chính là lý do, dù khá bận rộn với công việc của mình, Hiền vẫn yêu thích và dành thời gian cho những việc làm của người một phụ nữ như dọn dẹp nhà cửa, chăm sóc cây trồng, sắm sửa cho gian bếp, chuẩn bị tươm tất trang phục trước khi ra ngoài giao tiếp… “Tôi tìm thấy niềm vui trong việc làm đẹp ngôi nhà của mình. Nhất là dịp Tết, tôi luôn trang hoàng, sắm sửa để làm mọi thứ mới mẻ. Có những vật dụng mới xung quanh, cảm giác của mình cũng sẽ mới mẻ và thú vị hơn”, Cô chia sẻ.

Vậy là, từ chiếc áo mới, cặp bánh chưng, cành hoa mai đào hay hũ mứt Tết… Hiền đều dành thời gian chăm chút, mua sắm cho cả gia đình. Bên cạnh đó, các vật dụng quan trọng trong gia đình cũng đều được Ngọc Hiền đưa vào danh sách thay mới. Điển hình như việc cô chọn bàn ủi Philips đời mới nhất, có tính năng Optimal Temp, không cần điều chỉnh nhiệt độ, để thay cho chiếc bàn ủi cũ. “Với tính năng mới tiện ích, việc chuẩn bị quần áo hằng ngày trở nên nhanh chóng, an toàn và dễ dàng hơn trước rất nhiều”, Hiền cho biết.

ngoc-hien2-1448961427.jpg
Dạo phố mua sắm đồ áo và trang thiết bị mới cho gia đình

Lại một mùa Xuân nữa đang về. Với Ngọc Hiền, cô có thêm một mùa vui. Trong mùa vui này, chắc chắn, chiếc bàn ủi Philips thông minh ấy sẽ hỗ trợ khá nhiều cho Hiền trong việc chuẩn bị tươm tất tủ áo quần đón năm mới. Vừa khéo sắp xếp, lại khéo chọn những thiết bị gia dụng hiện đại, những ngày tiễn năm cũ, đón năm mới của Hiền không tất bật, không mệt mỏi như nhiều người khác. Hiền đang rất mong kỳ nghỉ dài cuối năm này đến để có thời gian đi thăm bạn bè, vãn cảnh chùa, đi du lịch ngắn ngày…  Cô bảo, thật tuyệt khi vừa được hưởng không khí Tết ở Việt Nam, vừa vác ba lô lên mà đi, tận hưởng cái Tết theo một cách riêng.

Bàn ủi Philips vừa ra mắt tính năng Optimal Temp, không cần điều chỉnh nhiệt độ. Nhờ bộ xử lý nhiệt thông minh, bàn ủi thế hệ mới đem lại mức nhiệt lý tưởng cho mọi chất liệu vải. Nhằm tri ân khách hàng đã ủng hộ đồng hành để Philips trở thành nhãn hiệu bàn ủi số 1 liên tục trong hơn 11 năm qua, Philips dành tặng chương trình “Mua mới thay cũ – Cho năm mới thảnh thơi”. Theo đó, khách hàng được tặng ngay 1 triệu đồng khi mua sắm các sản phẩm Philips trong thời gian từ 1-11-2015 đến 31-1-2016. Chi tiết xin tham khảo chuyên mục “Khuyến mãi” trên website www.philips.com.vn

img4998-1-1448961453.jpg

TDV
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: bàn ủi Philips