21/08/2012 11:02 GMT+7

Tom Hanks làm phim về vụ ám sát Kennedy

MỘC MIÊN (Theo Huffingtonpost, Digital Spy)
MỘC MIÊN (Theo Huffingtonpost, Digital Spy)

TTO - Nam diễn viên gạo cội Tom Hanks cùng công ty của mình là Playtone đang chuẩn bị sản xuất một bộ phim truyền hình có nội dung xoay quanh những giả thuyết về vụ ám sát cố tổng thống Mỹ John Fitzgerald Kennedy.

CMiQCZ0y.jpgPhóng to

Ngôi sao điện ảnh Tom Hanks - Ảnh: Vanity Fair

Bộ phim có tựa đề Parkland nhằm nhắc đến trung tâm y tế Parkland Memorial Hospital, nơi chính thức thông báo Kennedy đã qua đời sau khi bị fan cuồng Lee Harvey Oswald bắn chết ở Texas vào ngày 22-11-1963.

Parkland được chuyển thể từ cuốn sách mang tên Reclaiming history: The Assassination of President John F.Kennedy (tạm dịch: Xét lại lịch sử vụ ám sát Tổng thống John F.Kennedy).

Không chỉ tái hiện một trong những sự kiện gây sốc nhất trong lịch sử nước Mỹ, Parkland còn tiết lộ hậu quả của vụ ám sát tổng thống đời thứ 35 của Mỹ.

Theo tạp chí Variety, nhà biên kịch Peter Landesman sẽ ra mắt trong vai trò đạo diễn của Parkland. Các nhân vật trong bộ phim sẽ bao gồm một nhân viên FBI, một bác sĩ trẻ, một phóng viên, một số nhân viên mật vụ, nhân viên của Kennedy, anh trai của tên sát thủ Oswald, đệ nhất phu nhân Jacqueline Kennedy và nhà quay phim nghiệp dư Abraham Zapruder, người duy nhất quay lại được đoạn phim chi tiết vụ ám sát.

Công ty Playtone từng sản xuất các bộ phim thành công như Mama Mia! (Giai điệu hạnh phúc), Charlie Wilson's war (Cuộc chiến của Charlie Wilson), Where the wild things are (Lạc vào chốn hoang dã)…

Sau dự án Parkland, tài tử Tom Hanks sẽ sản xuất một bộ phim chuyển thể từ cuốn sách ăn khách The story of Edgar Sawtelle (Câu chuyện của Edgar Sawtelle) của nhà văn David Wroblewski, với sự góp mặt của nam diễn viên Wentworth Miller.

MỘC MIÊN (Theo Huffingtonpost, Digital Spy)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên