24/08/2014 12:05 GMT+7

Tối nay, 24-8, chung kết Vũ điệu tuổi xanh

Q.N.
Q.N.

TTO - Sau một tháng rưỡi lên sóng, Vũ điệu tuổi xanh sẽ khép lại với đêm chung kết xếp hạng vào 21g tối nay (24-8).

Chương trình được truyền hình trực tiếp trên kênh HTV7, HN1, DRT1, Giải trí TV.

Phóng to
Cặp Đức Huy - Thục Nhi - Ảnh: T.T.D.

Phóng to
Hoàng Hiệp - Thùy Linh - Ảnh: T.T.D.

Phóng to
Chiến Thắng - Mai Chi - Ảnh: T.T.D.

Phóng to
Minh Triết - Bích Ngọc - Ảnh: T.T.D.

Vũ điệu tuổi xanh là cuộc thi nhảy dành các bé từ 6-14 tuổi, do Đài truyền hình TP.HCM và công ty Đông Tây Promotion tổ chức như một sân chơi cho các bé thiếu nhi dịp hè.

Đêm chung kết sẽ là cuộc so tài của tám cặp nhảy nhí: An Bình - Thúy Vy, Gia Linh - Gia Bảo, Tuấn Phong - Hương Giang, Hoàng Hiệp - Thùy Linh, Anh Đức - Thục Hiền, Đức Huy - Thục Nhi, Gia Bảo - Minh Anh và Minh Triết - Bích Ngọc.

Trong đó, ứng viên cho chức vô địch được khoanh vùng cho các đôi từng dẫn đầu bảng thi, gồm: An Bình - Thúy Vy, Anh Đức - Thục Hiền, Đức Huy - Thục Nhi.

An Bình - Thúy Vy (10 tuổi): Đây là cặp đôi được biết đến nhiều nhất của chương trình. An Bình gây chú ý ngay khi chương trình chưa lên sóng bởi ngoại hình hao hao giống ca sĩ Isaac của nhóm 365 trong khi Thúy Vy lấy thiện cảm người xem bởi tài năng và nghị lực sống. Cô bé 10 tuổi này mồ côi cha từ nhỏ, hiện sống và phụ mẹ bán bánh xèo tại Hà Nội.

Cặp đôi này liên tiếp dẫn đầu bảng A qua 2 vòng thi và đương nhiên trở thành ứng viên số 1 cho ngôi vị quán quân. Giám khảo Trấn Thành là người liên tục đưa ra những lời khen có cánh cho cặp đôi này. Anh từng phong cho An Bình - Thúy Vy là cặp đôi "siêu mẫu dancer".

Anh Đức - Thục Hiền (13 tuổi): Hai thí sinh này được lựa chọn để biểu diễn trong buổi họp báo ra mắt chương trình hồi tháng 6. Đây là cặp thí sinh dẫn đầu bảng B vòng Thử thách và về thứ 2 tại vòng Bản lĩnh.

Đức Huy - Thục Nhi: "Hotboy nhí tụt quần" Đức Huy cùng bạn nhảy Thục Nhi về thứ 2 tại vòng Thử thách và lội người dòng thành công tại vòng Bản Lĩnh để tạm thời dẫn đầu bản B.

Cặp song sinh Gia Linh - Gia Bảo luôn ở vị trí thứ 2 của bảng A qua 2 vòng thi.

Cùng với bốn cặp đôi kể trên là hai cặp về ở vị trí thứ 3 của hai bảng: Gia Bảo - Minh Anh và Tuấn Phong - Hương Giang. Cuối cùng là hai cặp đã xuất sắc vượt qua đêm Play-off: Minh Triết - Bích Ngọc, Hoàng Hiệp - Thùy Linh.

Trong đêm chung kết, mỗi cặp thi sẽ biểu diễn một tiết mục với thể loại tự chọn. Bộ ba giám khảo gồm biên đạo John Huy Trần, kiện tướng dance sport Nhã Khanh và MC Trấn Thành sẽ chọn ra cặp đôi giành giải quán quân.

Để cổ vũ cho các thí sinh nhí, đương kim quán quân Bước Nhảy Hoàn Vũ 2014 Thu Thủy sẽ hóa thân vào vai Tấm trong phần tương tác với MC Xuân Bắc, đồng thời thể hiện sở trường khiêu vũ của mình.

Trước đó, ở phần mở màn của chương trình, bộ ba giám khảo Trấn Thành - Nhã Khanh - John Huy sẽ mang đến màn chào đầu với sở trường của cả ba là hát và nhảy.

Vũ điệu tuổi xanh là một trong những cuộc thi tài năng hiếm hoi theo phong cách truyền hình thực tế không truyền hình trực tiếp và cũng không dành quyền bình chọn cho khán giả với mong muốn tạo được một sân chơi vui vẻ, ít áp lực và công bằng cho các bé thiếu nhi trong dịp hè.

Q.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên