11/07/2015 16:46 GMT+7

Lý Hùng dự thi "Tôi là người chiến thắng"

Q.N.
Q.N.

TTO - Lần đầu tiên, diễn viên điện ảnh Lý Hùng chọn một chương trình thi hát trên truyền hình để so tài.

Diễn viên Lý Hùng - Ảnh: T.L.
Diễn viên Lý Hùng - Ảnh: T.L.

Không phải là ca sĩ chuyên nghiệp nhưng diễn viên Lý Hùng đã là một giọng ca được yêu thích tại rất nhiều sân khấu ca nhạc các tỉnh trong nhiều năm qua.

Chương trình sẽ “lên sóng” vào 21g thứ bảy (8 tập đầu tiên) và 21g chủ nhật (4 tập cuối cùng) hằng tuần trên HTV7, HN1, DRT1, GiaitriTV, bắt đầu từ ngày 11-7.

Tuy nhiên ở tuổi 46, lần đầu tiên Lý Hùng đến với một sân khấu, một cuộc chơi ca hát thực thụ ở Tôi là người chiến thắng - The winner is… mùa thứ ba.

Mùa thi thứ ba này cũng đón chào rất nhiều nghệ sĩ, ca sĩ đã quen mặt khác như: Hà Linh (con trai của cố NSND Thanh Nga), diễn viên Kha Ly, siêu mẫu Kim Dung, diễn viên Thanh Duy, ca sĩ Đông Hùng, Nguyễn Phương Thủy, rapper Bảo Kun, ca sĩ Đinh Huy, Sevinch Hạnh Phúc, My Hoàn, Thu Phượng, “hiện tượng mạng” Duy Khiêm Ngố…

Thay đổi lớn nhất của mùa thi năm nay là chỉ có sáu bảng đấu thay vì tám bảng như hai mùa trước, gồm: ca sĩ chuyên nghiệp, hai bảng ca sĩ mới, hai bảng học sinh/sinh viên và bảng người nổi tiếng. Nhận thấy các ca sĩ mới mong muốn thử thách mình ở sân chơi này nhiều hơn nên ban tổ chức (BTC) đã bỏ bớt một bảng ca sĩ chuyên nghiệp và thêm vào một bảng ca sĩ mới.

Số lượng bạn yêu nhạc tuổi trung niên đăng ký dự thi năm nay cũng không cao nên BTC đã bỏ bảng trung niên và thêm vào một bảng học sinh-sinh viên do lượng người đăng ký dự thi ở bảng học sinh - sinh viên tăng gấp bốn lần so với mọi năm (có thể do hai năm trước thí sinh đăng quang đều nằm trong bảng thi này).

Xác định đây không chỉ là một cuộc thi tìm kiếm tài năng ca hát mà còn là một chương trình giải trí trong khung giờ vàng vào tối cuối tuần nên Tôi là người chiến thắng - The winner is… sẽ tiếp tục “câu khách” bằng những thử thách âm nhạc, bằng màn “cân não” thương lượng hay không thương lượng, bằng những kết quả bất ngờ từ 101 vị giám khảo và bằng những khách mời giám khảo nổi tiếng như: Tóc Tiên, Lưu Thiên Hương, Trấn Thành, Xuân Lan, Noo Phước Thịnh, Chí Tài, Đức Huy…

Diễn viên Đại Nghĩa sẽ thay Hoài Linh trong vai trò dẫn dắt chương trình của mùa thi năm nay. Tuy nhiên, do tuần đầu tiên Đại Nghĩa bận lịch quay nên Ngô Kiến Huy và á hậu Hoàng Oanh sẽ thay anh dẫn dắt với phần dự thi của bảng ca sĩ chuyên nghiệp.

 

Q.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên