14/06/2015 08:05 GMT+7

Khoảnh khắc sinh tử lên sóng

Q.N.
Q.N.

TT - Khoảnh khắc sinh tử, chương trình tài liệu khoa học tái hiện những giây phút con người đứng giữa lằn ranh sống chết, sẽ bắt đầu lên sóng HTV7 lúc 11g30 chủ nhật hằng tuần, bắt đầu từ ngày 14-6.

Bà nội của bé Quốc Huy và bé trong thời khắc giành giật sự sống cùng tử thần - Ảnh: Khoảnh khắc sinh tử
Bà nội của bé Quốc Huy và bé trong thời khắc giành giật sự sống cùng tử thần - Ảnh: Khoảnh khắc sinh tử

Chương trình lần đầu được Đài truyền hình TP.HCM phối hợp cùng Công ty Đông Tây Promotion thực hiện này dự kiến phát sóng trong 26 tuần liên tiếp. Ở số phát sóng ra mắt vào 11g30 ngày 14-6 trên HTV7 sẽ là câu chuyện về một tai nạn thảm khốc, từng được dư luận hết sức quan tâm mang tên Những nhịp thở kỳ diệu: chuyện về bé Nguyễn Quốc Huy - bào thai bị văng ra từ bụng mẹ trong một vụ tai nạn giao thông.

Chia sẻ về sự kỳ diệu này, bác sĩ Hồ Tấn Thanh Bình - phó khoa hồi sức sơ sinh Bệnh viện Nhi Đồng 1 - cho biết: “Tất cả các bé khi ra đời đều ở bệnh viện, có nhân viên y tế theo dõi, vừa sinh ra là có người hỗ trợ. Nhưng Quốc Huy ra đời là tự bé ra, tự bé có nhịp thở đầu tiên, các bác sĩ chỉ làm tiếp những phần việc còn lại. Hi vọng về sau bé sẽ vẫn tiếp tục mạnh mẽ như thế".

Và bé Quốc Huy chỉ là một trong những nhân vật may mắn, có sức sống mãnh liệt mà Khoảnh khắc sinh tử chọn giới thiệu. Chỉ với 15 phút mỗi tập phim, bạn xem đài một lần nữa được điểm lại rất nhiều sự kiện xã hội chấn động một thời, những khoảnh khắc con người đứng giữa lằn ranh của sự sống và cái chết qua các hình ảnh thực tế và được phục dựng.

Q.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên