11/02/2015 10:48 GMT+7

Đưa "The Remix - Hòa âm ánh sáng" lên web và app

Q.N.
Q.N.

TTO - Bắt đầu từ tuần thi này, chương trình "The Remix - Hòa âm ánh sáng" sẽ tung bài thi chất lượng cao của các đội lên trang web và ứng dụng (app) của chương trình.

Đông Nhi trong The Remix – Hòa âm ánh sáng - Ảnh: Lý Võ Phú Hưng
Đông Nhi trong The Remix - Hòa âm ánh sáng - Ảnh: Lý Võ Phú Hưng

Ngay khi vừa ra mắt, chương trình truyền hình thực tế "The Remix - Hòa âm ánh sáng" đã lập tức tạo nên cơn sốt với giới trẻ nói riêng và khán giả xem truyền hình nói chung.

Để đáp ứng nhu cầu nghe và xem lại các tiết mục của các nhóm thi với chất lượng cao, ban tổ chức vừa công bố website chính thức của chương trình tại địa chỉ http://theremix.oppomobile.vn/o-music.

Ngoài ra khán giả cũng có thể tải ứng dụng để nghe lại chương trình này tại Google Play.

Sau khi chương trình kết thúc, tất cả tiết mục đều được đưa lên trang này. Đây là kênh chính thức với chất lượng cao duy nhất về show này.

Đến nay, các tiết mục trong hai đêm thi đầu tiên đã được cập nhật đầy đủ trên trang web chính thức này.

The Remix là chương trình đã được nhiều nước trên thế giới mua bản quyền của Global Agency như: Nga, Pháp, Thổ Nhĩ Kỳ…

Ở Việt Nam, lần đầu tiên chương trình này được Công ty Cát Tiên Sa cùng Đài truyền hình Việt Nam phối hợp sản xuất với sự đồng hành của Oppo.

Tham gia chương trình "Hòa âm ánh sáng" không chỉ là cá nhân một ca sĩ mà còn là sự phối hợp với một nhà sản xuất âm nhạc và một DJ. Họ sẽ kết hợp với nhau thành một nhóm để thi đấu với nhóm khác qua mỗi đêm thi.

Isaac trong The Remix – Hòa âm ánh sáng - Ảnh: Lý Võ Phú Hưng
Isaac trong The Remix - Hòa âm ánh sáng - Ảnh: Lý Võ Phú Hưng

Mỗi nhóm sẽ phối hợp sáng tạo biểu diễn trên sân khấu bằng cách sử dụng các kỹ thuật điều khiển thiết bị điện tử, nhạc cụ điện tử truyền thống, hiện đại nhằm tạo nên hiệu ứng âm thanh mới; bên cạnh đó cùng kết hợp với giọng hát một cách điêu luyện.

Họ sẽ cùng nhau làm việc và tạo nên những sản phẩm âm nhạc sáng tạo, đó là những bài hát với bản phối mới, tinh thần mới và không khí mới.

Hiện chương trình đã trải qua ba tuần thi khá hào hứng. Tuần thi thứ tư sắp tới (diễn ra vào tối 15-2 trên VTV3) được dự đoán sẽ đầy kịch tính bởi từ tuần này sẽ bắt đầu loại trực tiếp.

Tóc Tiên trong The Remix – Hòa âm ánh sáng - Ảnh: Lý Võ Phú Hưng
Tóc Tiên trong "The Remix - Hòa âm ánh sáng" - Ảnh: Lý Võ Phú Hưng

Dưới đây là bản thu âm của các đội thi xuất sắc.

Tuần 1:

Tuần 2:

Tuần 3:

Q.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên