29/04/2017 08:45 GMT+7

​Những cô gái Paris kiêu kỳ

GIA TIẾN
GIA TIẾN

TTO - Đại diện được mong đợi nhất tại Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam 2017 là một đại diện đến từ cường quốc thời trang Pháp - thương hiệu WEILL Paris.

Các mẫu thiết kế của thương hiệu WEILL Paris tại Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam 2017 tối 28-4- Ảnh: Gia Tiến

Trình diễn trong đêm cuối (28-4) của tuần lễ thời trang quốc tế này, WEILL Paris - hãng thời trang được thành lập từ năm 1892, cách đây 125 năm - đã khẳng định được đẳng cấp của mình với xu hướng tinh tế và quy chuẩn thời thượng của mình.

WEILL Paris đưa đến cho khán giả khung cảnh lãng mạn ở Paris với câu chuyện tình ngọt ngào và đầy mộng mơ, thổi hồn vào những tác phẩm làn gió tươi mát của thiên nhiên. Màu sắc tương phản và rực rỡ như cam, vàng, hồng, xanh lá cùng các họa tiết chấm bi hay kẻ sọc là điểm nhấn chính của bộ sưu tập.

Có thể nhận ra sự đa dạng trong các thiết kế của WEILL Paris từ chất liệu vải như tweed, taffeta và nylon được sử dụng tinh tế để phù hợp với các sản phẩm xuân hè.

Phong cách cổ điển được đưa vào những mẫu thiết kế luôn gây ấn tượng mạnh mẽ với cách xử lý khéo léo, mang hơi thở hiện đại. Bộ sưu tập của WEILL Paris như con thuyền đưa những vị khách trong đêm diễn tới với vùng đất của những con người mộng mơ và bay bổng.

Cùng ngắm nhìn những mẫu thiết kế đến từ WEILL Paris:

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam 2017 - Vietnam International Fashion Week diễn ra từ ngày 25-4 đến ngày 28-4-2017 tại TP.HCM giới thiệu 22 bộ sưu tập của các nhà thiết kế và thương hiệu thời trang đến từ Pháp, Ý, Úc, Hàn Quốc, Thái Lan, Úc, Israel… và VN hi vọng sẽ tạo ra một xu hướng mới cho thị trường thời trang Việt trong mùa Xuân-Hạ năm 2017.


 

 

 

 

 

 

 

 

 

GIA TIẾN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên