20/11/2015 19:17 GMT+7

​Váy hoa đính pha lê - lộng lẫy cho tiệc cuối năm

GIA TIẾN
GIA TIẾN

TTO - Những bộ váy với họa tiết hoa và đá pha lê của bộ sưu tập “Same love” phù hợp để các nàng thêm phần lộng lẫy trong những buổi tiệc cuối năm sắp đến.

Những bộ trang phục thanh lịch của thương hiệu James Khang Boutique

Ý tưởng của bộ sưu tập lấy ngẫu hứng từ những màu sắc, “mùi vị” của các loài hoa trong khoảnh khắc giao mùa - sắc thái tươi tắn, đủ màu, mang hương vị tươi vui. Nếu như sắc hồng tượng trưng tình yêu mới nở, màu xanh là sự dịu nhẹ, thanh khiết thì màu trắng mang lại cảm giác tinh khiết.

Những sắc thái ấy đều được Nhà thiết kế của thương hiệu James Khang Boutique chuyển thể thành những bộ trang phục đầy nữ tính, thanh lịch nhưng cũng không kém phần quyến rũ, gợi cảm.

Trong trang phục dạ hội, nhà thiết kế đã tinh tế đưa ý nghĩa của các loài hoa mang trong mình hơi thở của 4 mùa lên những bộ cánh với họa tiết hoa và đá pha lê, vẽ lên mẫu trang phục vô cùng lộng lẫy với những viên pha lê lấp lánh, được thiết kế cúp ngực đầy quyến rũ nhưng vẫn mang lại cảm giác thanh thoát, trong sáng như sắc trắng.

Một bộ sưu tập mang đến cảm nhận vô cùng chân thật và đầy tinh tế, những ý tưởng táo bạo đã giúp cho chúng ta có thể hình dung được dáng vẻ của tình yêu thông qua sắc thái và ý nghĩa của những loài hoa.

Bộ sưu tập “Same love” của thương hiệu James Khang Boutique

GIA TIẾN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên