13/11/2015 15:33 GMT+7

​Để xinh đẹp trong mùa thu này

GIA TIẾN
GIA TIẾN

TTO - Bộ sưu tập mang tên “Mùa thu cho em” với những thiết kế phá cách nhưng dịu dàng, quyến rũ, vẫn thể hiện sự cá tính, hiện đại.

Bộ sưu tập mang tên Mùa thu cho em của thương hiệu thời trang Ami Fashion 

Những mẫu thiết kế trong bộ sưu tập của thương hiệu thời trang Ami Fashion với chất liệu chủ đạo là denim, phối với da, len, nhung… tạo nên những bộ trang phục vừa quyến rũ, nhưng cũng thật cá tính, mạnh mẽ cho những thiếu nữ hiện đại.

Hòa theo sự thay đổi của không gian khi mùa thu đến, bộ sưu tập thời trang “Mùa thu cho em” mang đến cho các bạn trẻ những sản phẩm tinh tế và hợp thời trang nhất cho mùa cuối năm này.

Bộ sưu tập giúp các bạn gái trẻ sẽ trở nên xinh đẹp hơn trong những thiết kế phá cách và thời trang, dịu dàng, quyến rũ nhưng vẫn thể hiện sự cá tính, hiện đại trong từng mẫu trang phục, phù hợp trong tất cả các không gian như công sở, dạo phố, dạ tiệc…

Bộ thời trang này cũng đem đến cho các bạn nữ thêm sự lựa chọn mới đa dạng về kiểu dáng, chất liệu, luôn cập nhật theo xu hướng mới nhất phù hợp với các bạn nữ sử dụng cho công sở, dạo phố, dạ tiệc với chất liệu cao cấp, kỹ thuật cắt may tuyệt vời nhưng với giá thành rất hợp lý cho các bạn trẻ.

 

 

GIA TIẾN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên