08/08/2014 14:55 GMT+7

Quyến rũ mắt mèo

THIÊN HÀ (THEO FASHIONISERS)
THIÊN HÀ (THEO FASHIONISERS)

TTO - Từ cách trang điểm mô phỏng mắt mèo ấn tượng của các vị vua Ai Cập cổ đại, phong cách trang điểm mắt mèo cá tính ngày nay đã phổ biến khắp thế giới và được phái đẹp ưa chuộng.

NrYpv6LF.jpg

Bí ẩn mắt mèo

Trên thực tế, cá tính độc lập mà vô cùng quyến rũ, bí ẩn của loài mèo đã luôn thu hút mọi người, gồm cả người Ai Cập cổ đại. Và như thế, viền mắt mèo trở thành một trong những cách trang điểm lôi cuốn nhất, làm nổi bật cá tính và tăng thêm vẻ bí ẩn trong ánh nhìn của phái đẹp.

Bạn gái hãy thử cách trang điểm thời thượng nhất trong mùa này để điểm thêm nét quyến rũ đầy ma mị cho đôi mắt.

Đặc điểm của phong cách trang điểm mắt mèo là đường viền màu đen quanh mắt vẽ xếch lên ở đuôi mắt như đường viền và hình dáng mắt mèo. Cách vẽ mắt này dễ dàng mang lại cho bạn đôi mắt đẹp và cá tính như người Ai Cập cổ đại. Hơn nữa, kỹ thuật này cũng cho phép một người phụ nữ dễ thay đổi hình dạng và sự biểu cảm của mắt.

Để có thể thực hiện một phong cách trang điểm mắt mèo hoàn hảo, bạn cần một số kỹ năng trang điểm và một số dụng cụ: kem nền, phấn lót, phấn mắt màu nâu - màu đen và màu rượu champagne, bút kẻ mắt đen, keo chải mi mắt đen, son màu đỏ sẫm, cọ trang điểm…

Thông thường, không có quy tắc về sự lựa chọn của màu sắc bóng mắt cho phong cách trang điểm mắt mèo. Bạn chỉ cần chọn các sắc thái phù hợp với sở thích và gam màu mắt hoặc da của bạn. Cách phối màu hoàn hảo nhất của bóng mắt là phối nhiều tông màu đậm nhạt của cùng một gam màu. Bút kẻ mắt màu đen và mascara là những dụng cụ phải có cho phong cách trang điểm này.

Trong cách trang điểm mắt mèo ở đây, gam màu bóng mắt nâu nhạt gần với màu da tự nhiên được chọn để tạo ra một sự cân bằng hài hòa giữa màu sắc son môi đỏ đậm và viền mắt mèo đen đầy ấn tượng.

rOz4m3NA.jpg

Cách trang điểm mắt mèo

Bước 1: Trang điểm kem và phấn nền trên toàn bộ khuôn mặt và đôi mắt.

Bước 2: Tạo dáng lông mày bằng một cây bút chì vẽ mắt màu nâu.

Bước 3: Đánh phần mí mắt trên một lớp phấn mắt màu nhũ nâu nhạt. Tiếp đó dặm màu nâu trung bình ở phần giữa mí mắt trên và lông mày.

Bước 4: Dặm thêm phấn mắt màu champagne tỏa đều trên phần mí mắt trên để tạo độ bóng. Bắt đầu từ đuôi mắt, vẽ một nét đuôi mảnh xếch lên trên.

Bước 5: Tiếp đó vẽ thêm đường viền mắt đen sát với hàng lông mi mí mắt trên.

Bước 6: Dùng phấn mắt đen dặm thêm ở phần viền mắt đen nối dài với đuôi mắt xếch.

HiV7nTYu.jpg

Bước 7: Dùng màu mắt đen nước viền làm nổi bật khóe mắt. Viền đen sát mí dưới bằng màu mắt đen nước và dặm thêm màu phấn mắt nhũ nâu ngoài đường viền đen.

Bước 8: Chải mascara đen mí mắt. Gắn thêm mi giả cho đôi mắt trông lộng lẫy hơn.

Bước 9: Hoàn thiện phong cách trang điểm mắt mèo bằng đôi môi màu son đỏ sẫm.

Phong cách trang điểm mắt mèo quyến rũ này dành cho các cô gái cá tính mạnh mẽ và tự tin, luôn xuất hiện nổi bật giữa đám đông và thu hút mọi ánh nhìn. Bạn có phải là một cô gái như thế không? Phong cách mắt mèo này dành cho bạn.

THIÊN HÀ (THEO FASHIONISERS)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên