21/01/2009 16:50 GMT+7

Michelle Obama tỏa sáng

KH.NGỌC (Theo Woman's Wear)
KH.NGỌC (Theo Woman's Wear)

TTO - Cuối cùng bộ trang phục của tân đệ nhất phu nhân Mỹ Michelle Obama được cả thế giới trông đợi trong ngày tân Tổng thống Barack Obama tuyên thệ nhậm chức cũng đã tỏa sáng trong ngày 20-1 trước hàng triệu người dân hiện diện ở Washington.

"Tất cả chúng tôi như được bay trên chín tầng mây!", Ruben Toledo hân hoan thốt lên chỉ vài phút sau khi ngắm nhìn tân đệ nhất phu nhân Michelle Obama diện bộ đầm do vợ ông - Isabel Toledo - thiết kế xuất hiện trên kênh CNN trong lễ tuyên thệ nhậm chức của phu quân. Cả đội quân của cặp vợ chồng nhà thiết kế thời trang này cùng hò reo ăn mừng "chiến thắng" trong đại bản doanh của họ ở Broadway.

Tân đệ nhất phu nhân Michelle Obama dường như thích giữ bí mật về những bộ trang phục của bà hơn cả. Bà chọn mặc một chiếc áo khoác hiệu Maria Cornejo vào hôm thứ bảy trong hành trình xe lửa đến Washington, điều này đã gây một sự ngạc nhiên thú vị cho nhà thiết kế này.

Và vào hôm lễ tuyên thệ 20-1, bà chọn mang đôi giày gót thấp đơn giản của Jimmy Choo. Còn vào hôm thứ hai trước ngày lễ nhậm chức, Michelle Obama và các cô con gái nhỏ Malia và Sasha đã diện trang phục của J. Crew và nhãn hiệu thời trang trẻ em Crewcuts tại buổi hòa nhạc Jonas Brothers trong sự kiện "Lễ khai mạc dành cho trẻ em: Chúng ta là tương lai".

Qua một loạt cuộc "trình diễn" thời trang của nhà Obama, các nhà bán lẻ thời trang vẫn đang đi tìm định hướng cho xu hướng thời trang trong năm 2009.

glH3q2lz.jpgPhóng to
Michelle Obama và Barack Obama tham dự một buổi lễ riêng tư ở nhà thờ trước lễ nhậm chức hôm 20-1. Trang phục tân đệ nhất phu nhân khoác trên người do nhà Isabel Toledo thiết kế - Ảnh: Reuters
UAIYsYLy.jpgPhóng to

Hai cô con gái nhỏ Malia và Sasha Obama tại lễ tuyên thệ nhậm chức của bố - tân Tổng thống Barack Obama - Ảnh: Reuters

IbTbTcgx.jpgPhóng to
Michelle Obama trong trang phục của nhà J. Crew tại buổi hòa nhạc "Chúng ta là tương lai" vào đêm 19-1 - Ảnh: Reuters
KH.NGỌC (Theo Woman's Wear)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên