25/07/2008 05:08 GMT+7

Tấm Cám… lên sân khấu

P.QUỲNH
P.QUỲNH

TT - Tấm Cám… lên sân khấu. Vở cải lương Tấm Cám được sáng đèn trên sân khấu ngày 25-7 tại rạp Hưng Đạo.

SqT2O58b.jpgPhóng to

Đây là vở cải lương do các nghệ sĩ của Nhà hát Trần Hữu Trang biểu diễn, tác giả Huy Trường, Bạch Mai, đạo diễn Bo Bo Hoàng. Tú Sương (ảnh) sẽ hóa thân vào vai Tấm, còn diễn viên hài Cát Phượng vào vai cô Cám độc ác cùng các nghệ sĩ khác như: Vũ Luân, Bo Bo Hoàng, Minh Nhí, Kiều Mai Lý... Sau nhiều năm, vở diễn được tái hiện nhưng lần này sẽ có sự dàn dựng mới lạ hơn.

* Đài PT-TH Đồng Nai tổ chức chương trình giới thiệu ca khúc mới. Đêm nhạc đầu tiên giới thiệu ca khúc mới của 20 nhạc sĩ (Lư Nhất Vũ, Trần Long Ẩn, Phạm Minh Tuấn, Nguyễn Ngọc Thiện, Trần Thanh Tùng...) sẽ diễn ra lúc 20g ngày 26-7 tại nhà hát Nam Hà (TP Biên Hòa, Đồng Nai) và được THTT trên kênh ĐN2. Đây là chương trình hoạt động văn hóa do Đài PT-TH tỉnh Đồng Nai tổ chức với mục đích giới thiệu ca khúc mới của các nhạc sĩ tại TP.HCM và Đồng Nai. Tham gia biểu diễn là các ca sĩ Đăng Khôi, Như Ý, Thanh Thúy, nhóm Mây Trắng, Mắt Ngọc, B.O.M... Dự kiến chương trình sẽ thực hiện thường xuyên ba tháng một lần.

kZexqpnX.jpgPhóng to
* Thêm một triển lãm chuyên về digital art. Đó là triển lãm nghệ thuật kỹ thuật số của 13 sinh viên khoa mỹ thuật ứng dụng Trường ĐH Mỹ thuật TP.HCM vừa khai mạc chiều 22-7 (diễn ra đến 30-7) tại Hội Mỹ thuật TP.HCM.

50 tác phẩm được sáng tác trực tiếp trên máy tính thông qua sự hỗ trợ của các phần mềm chuyên biệt dùng để vẽ và tạo hiệu ứng, các họa sĩ @ 100% này cho thấy khát vọng mở rộng ngôn ngữ mỹ thuật bằng những công nghệ kỹ thuật số hiện đại, bước đầu mở ra một thế giới rất riêng, khá độc đáo của mình bằng ngôn ngữ mới về nghệ thuật thị giác: digital art.

Đây là triển lãm thứ hai về digital art sau triển lãm đầu tiên của các họa sĩ Phạm Đỗ Đồng, Phan Phương, Lê Kinh Tài trong tháng sáu vừa qua.

P.QUỲNH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên