01/04/2011 08:30 GMT+7

Audio VHGT kỳ 116: Miền Tây mùa nước nổi

HẠ PHONG
HẠ PHONG

TTO - Dẫu biết rằng là mùa nước nổi là kèm theo những cơn lũ lại về. Nhưng chúng tôi, những người con miền Tây vẫn yêu những phù sa trĩu nặng theo về, yêu sao cái mênh mông của những con nước trải dài bất tận. Người dân quê tôi gọi mùa này bằng một cái tên thân thương "Tháng nước".

NvypKZ2p.gifPhóng to Nghe Audio VHGT
ApkxUFaP.jpgPhóng to
Ảnh minh họa: tuoitre.vn

Sau nhiều chương trình chu du khắp 3 miền đất nước, chương trình của chúng ta quay về lại với vùng sông nước miền Tây, về với mùa nước nổi hàng năm để hiểu hơn con người và cuộc sống người dân miền Tây.

Miền Tây mùa nước nổi đã in sâu vào ký ức của những con người miền Tây từ tấm bé, với bông điên điển, với những bông súng rực rỡ giữa vùng nước mênh mông, với cuộc sống người dân đang thay đổi từng ngày, với những tiếng chèo ghe lạch cạch, với những mẻ lưới xào xạc trên những cánh đồng bao la.

Và nhiều hơn nữa với mùa nước nổi, chương trình VHGT kỳ này như vẽ lên một bức tranh đồng quê xứ sở miền Tây, êm đềm, tĩnh lặng, rực rỡ và mang tí man mác cõi lòng. Để khám phá hết tất cả, mời các bạn cùng Quốc Thái và Trà My thưởng thức chương trình Audio VHGT kỳ 116 với chủ đề Miền Tây mùa nước nổi.

Chúng tôi rất mong nhận thư từ bài vở cộng tác về chương trình, tại địa chỉ email radioonline@tuoitre.com.vn, hoặc chuyên mục Audio VHGT - báo Tuổi Trẻ, 60A Hoàng Văn Thụ, phường 9, Phú Nhuận, TP.HCM.

Các bạn cũng có thể truy cập trang fanpage của Audio VHGT tại địa chỉ: www.facebook.com/vanhoagiaitri.

HẠ PHONG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên