31/03/2011 10:55 GMT+7

Audio Bắc nhịp trái tim kỳ 116: "Ngày không nói dối"

Đ.T.
Đ.T.

TTO - “Tôi từng gây nhau với một cô bạn học chung lớp, chỉ bởi tôi chẳng ưa gì tính khí hay vờ vịt của cô nàng, đặc biệt là cách cô nàng tỏ ra hoàn hảo trước mọi người. Tôi quyết định nói cho bạn biết tôi nghĩ gì về bạn bằng một cách tệ nhất: viết vào lưu bút của cô nàng! Và cho dù những điều tôi viết là sự thật thì đến bây giờ nghĩ lại, tôi thấy mình thật hèn nhát, chẳng quân tử chút nào cả!”.

Câu chuyện trên được kể trong audio Bắc nhịp trái tim kỳ 116. Từ câu chuyện, chuyên mục chia sẻ: có những điều trong cuộc đời không nhất thiết phải nói thật suy nghĩ của mình, như người bạn trong câu chuyện bộc bạch: “Tôi chẳng hạnh phúc gì với việc nói ra sự thật này cả! Nó làm tôi đau, bạn tôi đau”.

Mời bạn đón nghe trên m.tuoitre.vn lúc 16g30 ngày 1-4, trong chương trình TTM Giao thông. Ngoài ra, TTM Giao thông còn mang đến cho bạn những phút thư giãn trong “sách nói”: Điện thoại nửa đêm. Đây là câu chuyện đẹp như cổ tích dành cho những người đang tìm kiếm một nửa của mình. Truyện của Phạm Thị Ngọc Liên, Phương Nam Book, Audio thực hiện.

Đ.T.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên