31/01/2011 13:46 GMT+7

Chương trình Truyền hình Mừng xuân Tân Mão

         THTT
         THTT

TTO - Mừng xuân Kỷ mão, truyền hình Tuổi Trẻ trân trọng giới thiệu đến quí vị khán giả các chương trình đặc biệt phát trên trang tuoitre.vn trong những ngày xuân.

UYSRc53V.jpgPhóng to
Một góc đường hoa Nguyễn Huệ - Ảnh: TVO

Chương trình ngày 30 tết sẽ được mở đầu với “Khoảnh khắc mùa đông ở Sài Gòn” là những cảm nhận thú vị của người Sài Gòn về những biến đổi của thời tiến khiến Sài Gòn những ngày cuối năm se lạnh hơn. Ngoài ra chương trình còn có các phóng sự “Để hoa tươi lâu hơn”; “Cơm rượu - món ăn tiêu thực hiệu quả”; “Người sở hữu bộ tem tất niên độc đáo”.

Chương trình ngày mùng 1 tết: Ngày mùng một tết cổ truyền Kỷ Mão 2011 trùng với ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam, truyền hình Tuổi Trẻ sẽ dành thời lượng đầu tiên của chương trình để kể câu chuyện “Dấu ấn không quên” nói về Đảng bộ TPHCM với chủ trương xóa đói giảm nghèo gần 20 năm trước để hôm nay TPHCM trở thành trung tâm kinh tế lớn nhất cả nước.

Đồng thời chương trình cũng giới thiệu các phóng sự “Những ông đồ trẻ”; “chơi kiểng độc”.

Chương trình ngày mùng 2 tết: “Búp bê gỗ kể chuyện” là câu chuyện về những con người cụ thể với những câu chuyện cụ thể được lấy ra từ các thớ gỗ tưởng như vô tri vô giác là phóng sự được phát trong chương trình đặc biệt ngày mùng 2 tết. Bên cạnh đó chương trình còn giới thiệu các chân dung “thiên thần áo trắng”, “vua đào phương Nam”, “đìu hiu làng tranh kiếng xứ cù lao”, “Beatbox mang âm hưởng Việt”.

Chương trình ngày mùng 3 tết: Khi ở đất liền đang nhộn nhịp đón xuân thì ở giữa trùng khơi những cán bộ chiến sĩ và cư dân quanh năm làm bạn với sóng biển cũng đã có những ngày tết cổ truyền thật ấm.

Những hình ảnh này được phóng viên truyền hình Tuổi Trẻ đón tết cùng các chiến sĩ ngoài khơi xa ghi lại qua phóng sự “Đón tết giữa trùng khơi”. Tiếp theo là các phóng sự “Trống đồng : tâm hồn của người Việt”; “Người sưu tầm món ăn Việt”; “Pho sách cổ và những câu hát chèo Kiều”; “Bánh tráng Mỹ Lồng vào xuân”; “Đua heo miệt vườn”.

Chương trình ngày mùng 4 tết: Với các phóng sự “300 năm Nàng thơm Chợ Đào”; “Độc đáo dưa hấu thỏi vàng”; “Thương hồ và tết phương xa”, “Đi coi cải lương”; “Điệu Swing mùa xuân”. Ngoài ra, cuối mỗi chương trình sẽ có các tiểu phẩm hài trong lễ trao giải Cù nèo vàng do báo Tuổi Trẻ tổ chức.

         THTT
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên