08/02/2009 06:30 GMT+7

Nghe trực tuyến album Như Ý - Một ngày anh đến

H.SƠN
H.SƠN

TTO - Phát hành trước Tết Kỷ Sửu, nhưng vì nhiều lý do khách quan nên album Vol.3 Một ngày anh đến của ca sĩ Như Ý mới vừa được ra mắt công chúng yêu nhạc (CD do Bến Thành audio phát hành).

KgjejccG.jpgPhóng to

Album Như Ý vol.3 được đầu tư hình ảnh đẹp (do Phạm Hoài Nam chụp) và Công Trí thiết kế khá bắt mắt - Ảnh: H.SƠN

TTO - Phát hành trước Tết Kỷ Sửu, nhưng vì nhiều lý do khách quan nên album Vol.3 Một ngày anh đến của ca sĩ Như Ý mới vừa được ra mắt công chúng yêu nhạc (CD do Bến Thành audio phát hành).

Với 2 album trước, nhiều ý kiến cho rằng Như Ý đã chọn những ca khúc sang và già hơn tuổi tác nên chưa có bài hit nào gắn liền với tên tuổi. Còn trong Vol.3 này Như Ý chọn những ca khúc mang hơi hướng thị trường hơn, như Có duyên không phận, Người muộn màng đã đến trước, Tim lạnh, Giấc mơ ngày xưa, Mong người đừng làm khổ tôi... và cả những những ca khúc trữ tình (Kiếp tơ tằm) để tiếp cận với nhiều đối tượng thính giả. Đặc biệt là những ca khúc R&B sôi động với giai điệu trẻ trung, hiện đại do chính Như Ý sáng tác (Anh có phải là người đàn ông tốt, Em vẫn chờ, Một ngày anh đến, Con tim đổi thay).

Album này cũng là một thử nghiệm để Như Ý chọn lọc những ca khúc được yêu thích nhất để chuẩn bị cho DVD đầu tiên của mình sẽ phát hành trong năm nay. Ngoài ra kế hoạch năm 2009 của Như Ý sẽ là một Live show tại TP.HCM và tiếp tục các chuyến lưu diễn tại Mỹ vào tháng 5 tới.

Như Ý được phát hiện năm 2002, với giải I Tiếng hát truyền hình Đồng Nai khi mới 17 tuổi. Ngay sau đó, Như Ý tiếp tục gặt hái thành công với giải 4 Tiếng hát truyền hình TP.HCM năm 2002 và giải thí sinh nhỏ tuổi nhất, giải phong cách do báo chí bình chọn.

X2ri6mpV.jpgPhóng to

Từ đó, ca sĩ Như Ý xuất hiện thường xuyên trên các đài truyền hình và là một giọng ca trẻ, xinh đẹp, có cá tính với chất giọng đẹp, trầm ấm với âm vực rộng thuộc vào loại hiếm. Tố chất này có lẽ Như Ý được di truyền từ mẹ, vốn là một diễn viên múa cũng có giọng hát rất hay nhưng không có điều kiện phát triển. Thế là sau khi tốt nghiệp THPT gia đình Như Ý từ Biên Hòa, Đồng Nai chuyển về TP.HCM sinh sống để thuận tiện cho Như Ý theo đuổi và phát triển năng khiếu âm nhạc của mình.

HZVfzuec.jpgPhóng to

Như Ý đã từng được mời tham gia rất nhiều show diễn lớn trong và ngoài nước, từ Duyên dáng Việt Nam (báo Thanh Niên) cho đến các chương trình Một thoáng Việt Nam (TT băng nhạc Rạng Đông), … và được mời lưu diễn ở một số nước như Anh, Mỹ, Úc… Riêng trong năm 2008 vừa qua, Như Ý đã tham gia chuyến lưu diễn từ thiện “Đứa bé” tại Úc và nhiều TP tại Mỹ. Vì thế mà không chỉ giới mộ điệu trong nước và cả khán giả và Kiều bào ở nước ngoài cũng biết đến cô, đặc biệt là sau 2 album phát hành năm 2006 (Như Ý Vol.1) và năm 2007 (Vol.2 - Đừng quên). Năm 2008 vừa rồi theo dự tính Như Ý sẽ tiếp tục phát hành album Vol.3 nhưng do phải đi lưu diễn nước ngoài nhiều nên đến đầu năm 2009 này mới kịp cho ra mắt

H.SƠN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên