30/03/2007 18:16 GMT+7

Radio online số 81: Để gió cuốn đi

H.NAM
H.NAM

TTO - Kỷ niệm 6 năm ngày mất của cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn (1-4-2001 - 1-4-2007), mời quý vị thính giả đón nghe chương trình đặc biệt tưởng nhớ người nhạc sĩ tài hoa này.

vejIW29G.jpgPhóng to
TTO - Kỷ niệm 6 năm ngày mất của cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn (1-4-2001 - 1-4-2007), mời quý vị thính giả đón nghe chương trình đặc biệt tưởng nhớ người nhạc sĩ tài hoa này.

jepH4UZk.jpgNhấn vào đây để nghe trực tuyến Radio Online 81

Có lẽ, trong mỗi chúng ta, dù ít hay nhiều cũng đã từng nghêu ngao một vài câu hát trong các tình khúc của Trịnh Công Sơn - người được mệnh danh là kẻ du ca kiệt xuất hát ru về tình yêu và thân phận con người. Và có lẽ ai cũng tìm thấy vài hình ảnh chính mình trong các ca khúc ấy.

Trong chương trình thử nghiệm kỳ này, thính giả sẽ cùng chia sẻ với chúng tôi những câu hỏi tưởng chừng như đơn giản nhưng không dễ trả lời như: Có bao giờ các bạn tự hỏi tại sao bạn nghe nhạc Trịnh?; Âm nhạc của Trịnh Công Sơn gắn bó với cuộc sống của bạn như thế nào? Tại sao Trịnh Công Sơn được xem là người tình "kiêu bạc" nhất và là người tình "đáng yêu" nhất trong âm nhạc Việt Nam?

Radio kỳ này sẽ phát những ca khúc mang đậm dấu ấn Trịnh Công Sơn, như Một cõi đi về (do chính ông hát, kèm với lời tiếc thương của giáo sư tiến sĩ Trần Văn Khê), Để gió cuốn đi (Hồng Nhung), Phôi pha (Đình Nguyên), Diễm xưa (Thái Hòa, kèm lời ông viết cho hình bóng người con gái trong ca khúc qua giọng đọc của nhà thơ Đỗ Trung Quân), Mỗi ngày tôi chọn một niềm vui (Hồng Nhung), Cho đời chút ơn (Quang Dũng)…

Như thường lệ, mọi thư từ góp ý các bạn gửi về địa chỉ : Chương trình radio online mục Văn hóa giải trí, báo Tuổi Trẻ, 60 A Hoàng Văn Thụ, P9, Q Phú Nhuận, hoặc email: radioonline@tuoitre.com.vn. Các bạn cũng có thể nghe chương trình qua số điện thoại 19001733.

H.NAM
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên