27/07/2006 08:31 GMT+7

Nghệ sĩ Tài Linh trở lại với "Vầng trăng cổ nhạc"

H.SƠN
H.SƠN

TTO - Chương trình "Vầng trăng cổ nhạc" kỳ này diễn ra vào đúng Ngày kỷ niệm thương binh liệt sĩ 27-7, nên sẽ có một số trích đọan, ca cảnh, cổ nhạc có liên quan đến đề tài này.

Nghệ sĩ Tài Linh trở lại với "Vầng trăng cổ nhạc"

bTOPiJ29.jpgPhóng to

Nghệ sĩ Tài Linh

TTO - Chương trình "Vầng trăng cổ nhạc"

kỳ này diễn ra vào đúng Ngày kỷ niệm thương binh liệt sĩ 27-7, nên sẽ có một số trích đọan, ca cảnh, cổ nhạc có liên quan đến đề tài này.

Đầu tiên là các ca cảnh Nhớ mẹ (do nghệ sĩ Trọng Hữu và ca sĩ Vân Khánh trình bày) và trích đọan cải lương Người mặt cháy (Phượng Loan, Mỹ Hằng, Hòai Nam, Hữu Quốc, Trần Linh).

Bên cạnh đó là các tiết mục ca cảnh trữ tình và tân cổ giao duyên được dàn dựng mới như Mái đình quê hương (Ái Xuân, Đào Đức, Tấn Giao, Ngân Huệ...), Khúc ca duyên lành (Hòai Thanh - Thùy Trang), Bức tranh hòa bình (Lệ Thủy - Minh Vương), Tơ duyên (Linh Tâm - Thọai Mỹ). Ngòai ra còn có trích đoạn vui nhộn Xin đừng yêu tôi (do cây cười Hoài Linh, Văn Long và Thạch Thảo biểu diễn).

Đặc biệt, sau một thời gian vắng bóng, nghệ sĩ Tài Linh sẽ trở lại sân khấu cùng với nghệ sĩ Vũ Linh và Chí Bảo trong trích đọan tuồng cổ Xử án Bàng Quý Phi (tác giả - đạo diễn: Thanh Tòng). Chương trình được HTV truyền hình trực tiếp lúc 20g tối nay 27-7, tại sân khấu nhạc nước Đầm Sen.

H.SƠN

H.SƠN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên