06/07/2005 09:03 GMT+7

Khởi chiếu Beauty shop - Đam mê & tham vọng

A.T.
A.T.

TT - Từ 8-7-2005, bộ phim Beauty shop (Mỹ viện) này sẽ khởi chiếu tại các rạp Thăng Long, Đống Đa, Toàn Thắng, Diamond, Galaxy, Đại Quang, Tân Sơn Nhất (TP.HCM) với tên gọi Đam mê & tham vọng.

4vmjE8IA.jpgPhóng to
Nữ diễn viên Queen Latifah (trái), ẩn sau dáng vẻ cục mịch, tỏ ra rất duyên dáng trong phim

Ngay sau khi ra mắt, bộ phim Beauty shop nhanh chóng lọt vào top 10 phim ăn khách ở Bắc Mỹ (cùng với Miss Congeniality 2, Sahara, Robots, Sin City…).

Trong phim, cửa tiệm làm đẹp của nhân vật chính là nơi gặp gỡ nhiều loại người khác nhau với suy nghĩ khác, văn hóa khác, tạo nên một không khí cộng đồng chân tình để trò chuyện, kết thân.

Phim khiến khán giả cười không ngớt, sau đó có cái để phải ngẫm nghĩ - về sự dũng cảm thực hiện ước mơ đến cùng.

* "Thế giới V-Pop" là chương trình ca nhạc mới của Đài phát thanh truyền hình Bình Dương (không truyền hình trực tiếp), chủ yếu giới thiệu đến người xem những ca sĩ mới trong làng V-Pop khắp cả nước và những ca khúc mới nhất của các ca sĩ đã có tên tuổi.

"Thế giới V-Pop" được phát sóng định kỳ vào 20g thứ hai của tuần lễ thứ hai, thứ ba hằng tháng và kỳ đầu tiên sẽ được phát sóng vào lúc 20g ngày 11-7 trên kênh BTV2, giới thiệu các nhóm Angels, Lọ Lem (ảnh), MPK, rapper Tiến Đạt, Anh Kiệt... và các bài hát mới của Ưng Hoàng Phúc, Triệu Hoàng.

* Theo nguồn tin từ đạo diễn Đỗ Thanh Hải, phụ trách “Gặp nhau cuối tuần” trên VTV3, năm nay Gala Cười 2005 mở rộng thêm đối tượng và thể loại tham gia.

Ngoài các tiểu phẩm của các nhóm hài như mọi năm, lần này có cả kịch dài, kịch ngắn của một số đoàn kịch, nhà hát. Vào thời điểm hiện nay, riêng tại TP.HCM có 24 tiết mục đăng ký tham gia (sẽ được ghi hình tại sân khấu Phú Nhuận vào cuối tháng bảy).

A.T.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên